แชทฉาว ครู รร.ดังสุราษฎร์ ขอนักเรียน มีเซ็กซ์ แลกเกรด

แชทฉาว ครู รร.ดังสุราษฎร์ ขอนักเรียน มีเซ็กซ์ แลกเกรด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น ไลน์ และเมสเซนเจอร์ โดยเป็นการสนทนาระหว่างครูผู้ชายโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี กับนักเรียนชายชั้นมัธยมปลายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ และเป็นน้องชายเจ้าของเฟซบุ๊ก ลักษณะเชิงขอกระทำอนาจารเพื่อแลกเกรดหรือสอบผ่าน ทั้งที่ทำข้อสอบตอบเหมือนเพื่อนที่สอบผ่าน

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ย้ำว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรก เพราะน้องมาเล่าให้ฟังหลายครั้งแล้วแต่ปล่อยผ่าน คิดว่าใกล้จะเรียนจบแล้ว แต่ครั้งนี้ คือ เหลือทนจริงๆ ทางน้องเคยบอกกับครูที่ปรึกษา กับทางร้องเรียนของโรงเรียนแล้วแต่เรื่องก็เงียบ...#โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ณ สุราษฎร์ธานี

หลังเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งเตือน และสนับสนุนข้อมูล ว่าเคยถูกกระทำมาแล้วหลายคน ตั้งแต่เข้ามาเป็นครูสอนที่โรงเรียนดังกล่าวใหม่ๆ เมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งที่ครูชายคนดังกล่าวมีแฟนอยู่แล้ว บางรายมีการแอบถ่ายภาพอนาจารไว้ โดยโพสต์ดังกล่าวโพสต์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา จนช่วงค่ำ เจ้าของเฟซบุ๊กมีการแจ้งผ่านคอมเมนต์ว่า ทางโรงเรียนติดต่อประสานงาน เข้ามาแล้ว กำลังดำเนินการ และตั้งกรรมการ สอบสวนหาข้อเท็จจริง

แชท

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ