กลุ่มวัยรุ่น ยกพวกมาเกือบ 30 คน รุมตบคนแก่

กลุ่มวัยรุ่น ยกพวกมาเกือบ 30 คน รุมตบคนแก่

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 63 เพจ เจ้ม้อย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องเป็นมาอย่างไรก่อนหน้านี้ก็ไม่ควรทำร้ายคนแก่นะคะ จับล๊อคแล้วตบ มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรทำคะ ต้องออกมาอธิบายว่าทำไมถึงทำขนาดนี้ รุมตบคนแก่ ราชภัฏ บางปู นี้คือคนแก่ อายุ59ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในซอยราชภัฎ ยกพวกมาเกือบ30คนเพื่อมารุม ตีฉัน กะลูกสาว แต่แม่ฉัน ลูกเขยฉัน พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย พวกคุณก็ตี นี้คือครั้งที่2ที่เขายกพวกมาและฉันเคยลงบันทึกประจำวันไว้แล่ว แต่ก็ยังไม่กลัว ทำฉันฉันไม่ว่า แต่นี้แม่ฉันทั้งคน ฉันต้องมาเห็นแม่เจ็บมันทรมานหัวใจ

เพราะแม่แก่แล้ว แล้วคนที่ล๊อคแขนแม่ฉัน คือคนที่ฉันเคยเอ็นดู รักเหมือนน้องสาวพูดคุยเห็นกันมาตั้งแต่เล็ก ทักทายกันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน เพราะเขาอายุรุ่นๆกับลูกสาวฉัน ฉันฝากกล้วยไปให้ลูกเขากิน ประจำ เพราะเขามีลูกเล็ก

ไม่น่าทำกับคนแก่ที่ไม่รู้เรื่องเลย

ฉันถามเขาว่าทำไมมาชกต่อยแม่ฉัน เขาตอบว่าหนูไม่รู้ว่าเป็นแม่พี่ทางนี้ก็เพื่อนหนูจะให้ทำไง ฉันถามสักคำเพื่อนพายกพวกตีคนแก่ ตีคนไม่มีทางสู้ ชกหน้าฉัน มีกระเทยกับสาวหล่อและ ผู้หญิงอีกคนมารุมลูกฉัน ผู้ชาย อีกเกือบ 20 รุมกระทืบลูกเขยฉัน

ถ้าเพื่อนพาไปตายจะไปไหม คำว่าเพื่อนคือถ้าเพื่อนพาไปรุมตีใครต้องไปด้วยเหรอ ผู้หญิง อีกคน เข้ามาหยิบโทศัพท์ของฉันในร้านปาลงพื้นจนแตก พวกคุณรู้สึกเท่ห์ไหมที่รุมคนไม่มีทางสู้ทำคนแก่ ชกหน้าแม่ฉันกระชากหัวแม่ฉัน ชกจนตาอักเสบต้องลางานเสียงานเสียการ รายได้ไม่มี ฉันเจ็บปวดทุกครั้งที่มองหน้าแม่

ตาเขียวช้ำอักเสบ

เมื่อวานคนที่รุมตีขับรถผ่านหน้าร้านทำยิ้มหัวเราะเหมือนสะใจ แต่คุณทุกคนจำไว้ ฉันคนนี้จะเอาเรื่องพวกคุณทุกคนให้ถึงที่สุดฉันจะปกป้องคนในครอบครัวให้ถึงที่สุดฉันจะไม่ยอมให้เรื่องนี้เงียบเพราะคนที่เจ็บคือแม่ คนไหนที่เป็นญาติเขาไม่ต้องดราม่าเพราะถ้าเป็นแม่ของพวกคุณ พวกคุณคงยอมไม่ได้เหมือนฉัน

และที่สำคัญคนที่ใส่เสื้อกาวของโรงพยาบาลก็ร่วมรุมชกต่อย ไม่สมควรจะทำงานในหน้าที่นี้หรอกเพราะคุณไม่มีเหตุผลไม่ทีความใจเย็นในการทำการงาน เรื่องเกิดจาก ผู้หญิง ทะเลาะกันแต่ผู้ชายเข้ามายุ่งเข้ามาชกหน้าฉันพวกคุณมันไม่ใช่ลูกผู้ชายพวกคุณมันไอ้หน้าตัวเมียทำตัวเป็นอันธพาลข่มเหงคนอื่นอาศัยคำว่า หมาหมู่ พวกเยอะ ขอโทษนะแม่ที่ทำให้แม่เจ็บตัว ถ้าเรื่องไม่คืบหน้าฉันจะลงสื่อทุกสื่อทำร้องเรียนและจะโชว์รูปคนที่ทำแม่ฉันทุกคน

ขอบคุณ เจ้ม้อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ