ผมมั่นใจ ลุงพลเผยถึงคนร้ายตัวจริง หลังผล DNA เส้นผมข้างน้องชมพู่ ตรงกับญาติฝ่ายเเม่

ผมมั่นใจ ลุงพลเผยถึงคนร้ายตัวจริง หลังผล DNA เส้นผมข้างน้องชมพู่ ตรงกับญาติฝ่ายเเม่

วันที่ (2 ต.ค.63) ที่ สโมสรตำรวจ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล กล่าวภายหลังจากที่ได้ฟังการเเถลงข่าวคดีน้องชมพู่ ว่า

ส่วนตัวรู้สึกเคลือบเเคลงใจ ที่ตำรวจระบุเวลาที่ห้องชมพู่หาย ประมาณ 09.49 น. ถึง 10.11 น. โดยยึดจากคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กที่น้องชมพู่ดูยูทูป เเละเฟซบุ๊กที่สะดิ้งเล่นครั้งสุดท้าย มาเป็นเวลาที่ชมพู่หายตัวไป ซึ่งตนคิดว่าตอนที่ชมพู่หายไป อาจจะไม่ได้อยู่หน้าคอมก็เป็นได้ เเต่เหตุใดตำรวจจึงให้น้ำหนักไปทางนั้น เหมือนเป็นการพยายามโยงมาหาตน เพราะช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงที่ตนมีการเดินทาง

ทั้งนี้ หลังจากฟังคำเเถลง ที่ยังไม่สามารถออกหมายจับใครได้ ส่วนตัวก็ไม่ได้กังวล เพราะยืนยันมาตลอดว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เเต่ก็รู้สึกเสียดายที่ ผบ.ตร. ไม่เปิดโอกาสให้ตนได้ถาม

ส่วนเรื่องเส้นผม ที่พบ DNA ที่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของบุคคลใด ระบุได้เพียงเป็นญาติทางฝั่งแม่ ก็ยิ่งทำให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเองขณะที่ป้าแต๋น กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกกังวล หลังจากตำรวจแถลงเรื่อง DNA เส้นผมที่พบใกล้ศพน้องชมพู่ว่าเป็นญาติทางฝั่งแม่

พร้อมระบุว่า ในบรรดาพี่น้อง 5 คน ตัวเองมั่นใจว่าสัมผัสและยุ่งเกี่ยวกับน้องชมพู่ 2 วันก่อนที่น้องจะหายตัว ตนอาบน้ำให้น้องชมพู่แล้ววันที่ขึ้นเขาภูเหล็กไฟไปค้นหาไม่มีญาติพี่น้องทางฝั่งแม่ขึ้นไปด้วย หลังจากนี้ถ้าตำรวจจะมาสอบถามจะมาสอบสวนก็พร้อมต้อนรับตลอดเวลา เพราะอยากให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ