หนุุ่มป่วย เก็บเงินเอาไว้รักษาตัว แต่เจอเมียฉกเงินหนี ปล่อยผัวเครียดหนักคิดสั้น

หนุุ่มป่วย เก็บเงินเอาไว้รักษาตัว แต่เจอเมียฉกเงินหนี ปล่อยผัวเครียดหนักคิดสั้น

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ชื่นชมพลเมืองดี ที่ช่วยชีวิตหนุ่มคิดสั้น โดยระบุว่า ผมกำลังกลับบ้านหลังจากเสร็จงานวันนี้ เจอพี่คนนี้เขาจะกระโดดสะพานลอย

ผมก็กลัวว่ากระโดดจริงๆ เลยขึ้นไปคุย พี่เขาบอกว่า ถูกเมียทิ้ง แล้วเอาเงินเขาไปด้วยทั้งหมด 4,500 พี่เขาทำงานมาทั้งเดือนเพื่อจะเอาเงินนี้ไปหาหมอรักษาอาการลมชัก แล้วเงินที่เหลือจะเอาไปให้พ่อแม่ของเขา แต่ถูกเมียเอาไปหมด เลยท้อหมดกำลังใจ แล้วไปกินเหล้า (ปกติพี่เขาบอกว่าไม่ดื่ม) แต่ครั้งนี้เครียดมาก เลยกินไปแล้วเรื่องก็เลยเป็นแบบนี้

ตอนนี้ก็ได้พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมด และนำไปรักษาที่ รพ.นครปฐม เรียบร้อยแล้วครับ

จากเหตุการณ์ ส่วนตัวรู้สึกดีมากเลยครับ เพราะอย่างน้อยก็ทำให้พี่เขาได้มีชีวิตเดินหน้าต่อไป คนดีไปรษณีย์ไทย นายธีรชัย รอดทับทิม บุรุษไปรษณีย์ จาก ปณ.ตลิ่งชัน

ทั้ง ก็ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันถึงเรื่องที่หนุ่มรายนี้คิดสั้น ทางผู้โพสต์จึงได้สรุปเพิ่มเติมว่า

สรุปให้ฟังนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าพี่คนนี้เค้าจะกระโดดสะพานลอย ดีที่ผมไปเห็นพอดี ไม่มีใครขึ้นไปช่วยเลย ข้างล่างก็มีคนตะโกน โดดเลยๆ ผมก็กลัวเค้ากระโดดจริงๆ เลยขึ้นไปคุยกับพี่เค้า พี่เค้าบอกว่า เมียพี่เคาทิ้ง แล้วเอาเงินพี่เค้าไปด้วยทั้งหมด 4,500 เค้าทำงานมาทั้งเดือนเพื่อจะเอาเงินนี้ไปหาหมอรักษาอาการลมชัก แล้วเงินที่เหลือจะเอาไปให้พ่อแม่เค้า แต่เมียเค้าเอาไปหมดเลย เค้าเลยท้อแล้วหมดกำลังใจ เลยไปกินเหล้า ปกติเค้าบอกว่าเค้าไม่เคยกิน แต่ครั้งนี้เครียดมาก เลยกินไปแล้วเรื่องก็เลยเป็นแบบนี้ ตอนนี้ก็ได้พี่บิณ ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมดนะครับ นำไปรักษาที่โรงพยาบาลนครปฐมครับ

ส่วนคนที่บอกให้ล็อคเลย ชาตเลย ทำไม่ได้ครับ 1 ฝนตก ลื่นมากครับ 2 ตัวพี่เค้าใหญ่ พลาดไปไม่คุ้มครับ ผมจะล็อคหลายทีแล้วครับ แต่มันทำไม่ได้

ส่วนคนที่ซ้ำเติมเค้าด่าเค้า อย่าทำเลยครับ เค้าไม่ได้อยากให้เกิดเลยครับ ดูสีหน้าแววตาเค้าก็รู้แล้วครับว่าเค้าท้อจริงๆ ไม่ใช่เมามากแล้วมาทำนะครับ เค้าคงหมดตัวจริงๆ ผมเห็นผมก็ยังสงสารเค้าเลย ดีที่ช่วยไว้ได้ ขอบคุณทุกหน่วยงาน ทุกๆ คนด้วยครับ แต่มาไวกว่านี้ก็ดีนะครับ เค้าจะโดดหลายรอบแล้ว ใครได้ดูทันตอนคลิปแรกจะเห็นครับ เค้าจะโดดจริงๆ แต่ FB เค้าไม่ให้ผมแพร่ภาพครับ เค้าบอกมันหวาดเสียวเข้าข่ายอะไรไม่รู้ เค้าเลยลบคลิปผมไป เหลือแต่คลิปที่ 2 ที่ได้ดูกัน แต่ยังไงก็ปลอดภัยแล้ว ดีใจที่ได้ช่วยเค้าไว้ได้

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ