สาวไปเที่ยวกับแฟน เอะใจหายตัวไปนาน สุดท้ายตามไปดูที่รถ น้ำตาคลอแทบล้มทั้งยืน

สาวไปเที่ยวกับแฟน เอะใจหายตัวไปนาน สุดท้ายตามไปดูที่รถ น้ำตาคลอแทบล้มทั้งยืน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อสาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์เล่าเหตุการณ์สุดช้ำใจ หลังจากที่ตนได้ไปเที่ยวที่ร้านแห่งหนึ่งกับแฟนหนุ่ม ก่อนที่แฟนหนุ่มจะหายไป พอออกไปตามหาจึงได้พบความเรื่องไม่คาดคิด เพราะแฟนหนุ่มของตนอยู่บนรถกับสาวอีกคน

โดยสาวรายนี้ได้โพสต์ว่า โพสไว้เตือนตัวเอง .....ยังไงก็....ใครจะสมน้ำหน้าได้นะ โง่เอง ร้าน.......เมืองกาญ เมื่อคืนไปเที่ยวด้วยกันกับแฟนอยู่ด้วยกันตั่งแต่ 2ทุ่ม จนถึง5ทุ่มกว่าๆๆแฟนหายไปนาน เลยไปตามที่รถ เห็นไฟรถเปิดอยู่ เลยเรียกแฟน นึกว่าคุยโทรศัพท์บนรถ แต่สิ่งที่เห็น เค้าเปิดรถด้วยความตกใจเสื้อผ้าไม่ใส่ วิ่งไปด้านข้างรถ เราวิ่งตามไปเค้าเปิดประตูรถขึ้นรถ เราจับประตูรถทันสิ่งที่เห็น มีผู้หญิงแก้ผ้าอีกคนด้านเบาะหลัง เราไม่ได้ตาฟาด เราเห็นกับตา แฟนเราพยายามดึงเราออกจนปิดรถได้ เราเอาหินทุบกระจก จะให้ลงมา แต่กาดมาห้ามเอาเราออกไปจนผู้หญิง วิ่งลงจากรถไป ช๊อคจนแทบล้มทั่งยืน ผู้ชายไม่รับบอกไม่มีผู้หญิง

ภาพขณะผู้โพสต์กำลังทุบรถเรียก

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีชาวโซเชียลแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจสาวรายนี้เป็นจำนวนมาก

โพสต์

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ