ลุงข้าราชการ ถือปืนขู่ด่ากราด ปมที่จอดรถ

ลุงข้าราชการ ถือปืนขู่ด่ากราด ปมที่จอดรถ

นางสาวเกศรา อนันตมงคล อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ใน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด แจ้งว่าถูกเพื่อนบ้านถือปืนมาขู่หลังไม่พอใจที่มีรถลูกค้าของตนเองเข้าไปจอดในบริเวณบ้าน ขณะที่ตนกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้าน

ชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น ถืออาวุธปืนลูกกรดยาวมาด้วย 1 กระบอก ทราบชื่อว่า นายสมพงษ์ อายุประมาณ 57 ปี เป็นข้าราชการหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดตราด เดินมาที่ร้านของตนพร้อมกับตะโกนด่าทอ และพูดว่าใครให้มาจอดรถตรงนี้ ใครมาจอดอีกเจอดีแน่ ซึ่งตอนนั้นตน กำลังให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้าน ทำให้ลูกค้าตกใจจนพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุไป

ก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์กระบะขับเข้าไปจอดภายในซอยข้างร้านของตนซึ่งเป็นทางเข้าบ้านของข้าราชการรายดังกล่าว ทำให้ข้าราชการคนดังกล่าวไม่พอใจ เดินมาไล่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปจอดที่อื่น จากนั้นข้าราชการนายนั้นก็เดินมาหาตนพร้อมกับถือปืนมาด้วย และพูดจาข่มขู่ต่อว่าตน ทำให้ลูกค้าที่อยู่ในร้านตนตกใจกลัว

ซึ่งตนได้อธิบายกับนายข้าราชการฟังว่ารถยนต์กระบะที่เข้าไปจอดนั้นไม่ใช่รถยนต์ของลูกค้าตน และทุกครั้งที่ลูกค้าของตนจะเข้าไปจอดภายในซอย ตนจะให้มาจอดที่ปากซอยแทน แต่นายข้าราชการไม่ฟังพร้อมกับด่าตนตลอดเวลา เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความกับ สภ.เมืองตราดแล้ว เพื่อติดตามข้าราชการคนดังกล่าว มาสอบปากคำในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ