เปิดใจสาวสัก พญานาค ล่าสุด  สีเปลี่ยน-คันไม่หยุด

เปิดใจสาวสัก พญานาค ล่าสุด สีเปลี่ยน-คันไม่หยุด

จากกรณีน.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน อายุ 32 ปี ได้ให้ช่างสักพญานาคบนหลัง แต่ออกมากับเป็นงูเขียวหัวโม่ง ก่อนจะตกลงเคลียร์กัน และให้ช่างอีกคนมาช่วยแก้ไขรอยสักให้ ด้วยการสักพญานาคตัวใหม่ไปบนแผ่นหลัง แต่สุดท้ายเหมือนอาจจะเกิดดราม่าขึ้นอีก เมื่อลายสักพญานาคเริ่มมีเป็นปุ่มแดงและผื่นคัน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 ต.ค. น.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน อายุ 32 ปี สาวสักพญานาค เปิดใจว่า ก่อนหน้าจ้างให้ช่างสักลายบนแผ่นหลังเป็นรูปพญานาค แต่ลวดลายที่ได้กับไม่เหมือนต้นแบบ จึงประสานช่างสัก เพื่อขอแก้ไขและแสดงความรับผิดชอบ พร้อมนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ขณะช่างสักนั้นได้ติดต่อช่างสักคนใหม่ให้มาแก้ไขและทำตามแบบที่ตั้งใจไว้จนแล้วเสร็จ

น.ส.สุพรรณี กล่าวอีกว่า หลังจากแก้ลายสักมากว่า 1 สัปดาห์ พบว่าบริเวณแผ่นหลังที่มีการสักพญานาค มีตุ่มแดงๆ เป็นหนองและมีผื่นคันเต็มไปหมด เหมือนแพ้อะไรบางอย่าง ซึ่งลายสักก็ยังลอก สีพญานาคก็เปลี่ยนไปด้วย หลังเกิดอาการก็ได้หลีกเลี่ยงการเกา คิดว่าอาการที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่อาการปกติ หลังจากที่ได้สักไปแล้ว และต้องรอดูอาการว่าจะดีขึ้นหรือเป็นอย่างไร

ด้านน.ส.จุติมา เรืองอ่อน อายุ 29 ปี น้องสาวของน.ส.สุพรรณี กล่าวว่า ไม่แน่ใจว่าว่าตุ่มแดงและผื่นคันนั้นมาจากอุปกรณ์สักไม่สะอาดหรือไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ รวมทั้งไม่รู้ด้วยว่าตุ่มจะเพิ่มขึ้นด้วยหรือเปล่า หลังจากพี่สาวมีอาการคันก็ยังไม่มีการติดต่อกับช่างสัก แต่นำภาพลงไปโพสต์ในโซเชียลแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ