ครูจุ๋มน้ำตาคลอเบ้า แฉเองถูก ร.ร.สั่งให้แจ้งความ สุดท้ายโดนลอยแพ

ครูจุ๋มน้ำตาคลอเบ้า แฉเองถูก ร.ร.สั่งให้แจ้งความ สุดท้ายโดนลอยแพ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 ต.ค.63 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือพี่เลี้ยงจุ๋ม ได้โทรศัพท์เข้ามือถือของ น.ส.ณัฐมณกาญจน์ แม่ของน้องรีวิว เปิดใจถึงเรื่องที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครองของน้องเสือว่า

ตนถูกผู้บริหารของโรงเรียนสั่งให้เข้าแจ้งความ ทั้งที่ตนนั้นไม่มีความคิดในเรื่องนี้เลย เพราะตนก็มีความรู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนอยู่แล้ว ซึ่งหลังแจ้งความตนถูกรุมประนาณจากสังคมอย่างมาก จนรู้สึกมีความเครียดมาก หลังมีโซเชี่ยลวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่รู้สำนึกผิดของตน

หลังแจ้งความแล้วทางโรงเรียนและทนายก็ไม่ได้มาพูดคุยหรือให้คำปรึกษากับตนอีกเลย ตนรู้สึกเหมือนถูกลอยแพ เครียดจนไม่อยากเจอใครจึงได้ตัดสินใจโทรมาหาแม่น้องรีวิว เพื่ออยากจะขอคำปรึกษาว่าตนพร้อมจะขอถอนแจ้งความ เพื่อให้ช่วยประสานพูดคุยกับพ่อน้องเสือ

ถ้าพ่อน้องเสือตกลงตามที่ตนขอและพร้อมอภัยให้ ตนยินดีจะไปพบพ่อน้องเสือและผู้ปกครองทุกคนเพื่อกราบขอขมาในทุกเรื่องที่ตนกระทำลงไปด้วยใจจริง โดยในการพูดคุยบางช่วงพี่เลี้ยงจุ๋มมีเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้ จนแม่พิงค์ก็มีอาการน้ำตาซึมเช่นกัน

น.ส.ณัฐมณกาญจน์ กล่าวต่อว่า ถ้าพี่เลี้ยงจุ๋มมีความประสงค์จะเข้ามาขอโทษด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเสแสร้ง ก็จะนำเรื่องนี้ไปพูดคุยกับผู้ปกครองโดยเฉพาะพ่อของน้องเสือ ว่าจะยอมรับคำกล่าวขอโทษหรือไม่ แล้วจะแจ้งให้ทางพี่เลี้ยงจุ๋มทราบต่อไป

ที่มา khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ