ช่างสัก มีหน้าชา หลังแก้งานสาวสักพญานาค จนพังยับ ล่าสุดหายเข้ากลีบเมฆ

ช่างสัก มีหน้าชา หลังแก้งานสาวสักพญานาค จนพังยับ ล่าสุดหายเข้ากลีบเมฆ

จากกรณีน.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน อายุ 32 ปี ได้ให้ช่างสักพญานาคบนหลัง แต่ออกมากับเป็นงูเขียวหัวโม่ง ก่อนจะตกลงเคลียร์กัน และให้ช่างอีกคนมาช่วยแก้ไขรอยสักให้ ด้วยการสักพญานาคตัวใหม่ไปบนแผ่นหลัง แต่สุดท้ายเหมือนอาจจะเกิดดราม่าขึ้นอีก เมื่อลายสักพญานาคเริ่มมีเป็นปุ่มแดงและผื่นคัน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 ต.ค. น.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน อายุ 32 ปี สาวสักพญานาค เปิดใจว่า ก่อนหน้าจ้างให้ช่างสักลายบนแผ่นหลังเป็นรูปพญานาค แต่ลวดลายที่ได้กับไม่เหมือนต้นแบบ จึงประสานช่างสัก เพื่อขอแก้ไขและแสดงความรับผิดชอบ พร้อมนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ขณะช่างสักนั้นได้ติดต่อช่างสักคนใหม่ให้มาแก้ไขและทำตามแบบที่ตั้งใจไว้จนแล้วเสร็จ

ล่าสุด เมียช่างสัก ทนไม่ไหว เคลื่อนไหวหลังผัวโดนแฉ ไร้จรรยาบรรณ เมาก่อนลงเข็ม แก้ลายพญานาคจนหลังเละ จนโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย โดยทางเมียช่างสัก ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า  สวัสดีทุกท่าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทางเราขอชี้แจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยในหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำไมทางเราถึงไม่ออกมาชี้แจ้งสักที เนื่องจากตั้งแต่กลับมา โจ้ มีอาการป่วยรุนแรง จนทำให้ไม่สามารถชี้แจงได้ในตอนนี้

และตัวอ้อยเองคงไม่สามารถตอบคำถามได้ทั้งหมดในสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องสลิป..เงินบริจาคที่นำไปช่วยเหลือ ช่างเจ ทางเรากำลังดำเนินการให้ โจ้ มอบอำนาจ ขอสเตรทเม้น เพราะ เอาบุ๊คแบ้ง ไปอัฟเดตแล้ว มันขึ้นยอดรวม เลยต้องทำเรื่อง ขอสเตรทเม้นออกมา ทั้งนี้ในวันที่โจ้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ โจ้จะออกมาอธิบายทุกอย่างด้วยตัวเอง ขอบพระคุณทุกท่านมากๆค่ะ

งานนี้บอกเลยว่า ช่างสัก มีหน้าชา หลังแก้งานสาวสักพญานาค จนพังยับ ล่าสุดหายเข้ากลีบเมฆ ชาวเน็ตถล่มด่ายับ! ชาวเน็ตจะมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

คอมเม้นท์โซเชียล

คอมเม้นท์โซเชียล

คอมเม้นท์โซเชียล

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ