ชีวิตล่าสุด เสี่ยบอย หนุ่มโสด ที่เคยถูกรางวัล 48 ล้าน

ชีวิตล่าสุด เสี่ยบอย หนุ่มโสด ที่เคยถูกรางวัล 48 ล้าน

หลังจากที่ นายไพศาล ฦาแรง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นหนุ่มโสดพนักงานขายรถประจำศูนย์รถชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยภูมิ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมเพื่อนร่วมงาน ได้นำใบสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 244083 จำนวน 8 ใบ มาแจ้งความขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าตนได้ถูกสลากฯรางวัลที่ 1 จำนวน 8 ใบ เป็นเงิน 48 ล้านบาท ของวันที่ 16 ก.ย.2563 ท่ามกลางญาติพี่น้องที่ทราบข่าวต่างก็มาร่วมแสดงความยินดีกับเศรษฐีคนใหม่

และ เมื่อนายไพศาล เผยว่า เงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ และไม่ลืมบุญคุณพ่อแม่ พร้อม จะหาแฟนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ทำเอาสาวๆต่างพากันฮือฮาอย่างมาก อย่างไรก็ตามในเฟซบุ๊กของ นายไพศาล ก็ยังขึ้นสถานะโสดอยู่

ต่อมาทางด้าน นายไพศาล ได้ปล่อยผลงานคัพเวอร์เพลง อินแฮง โดยใช้ชื่อว่า อินแฮง-บอยหนองบัวแดงcover ด้วยเสียงที่เพราะของหนุ่มคนนี้ ทำให้มียอดวิวกว่าหลักแสนวิวแล้ว และอีกไม่กี่วันต่อมา ทางด้าน นายไพศาล ก็ได้ออกตามหา คนขายลอตเตอรี่ ที่นำรางวัล 48 ล้าน มาขายให้กับตน จนตามไปเจอที่บ้าน และได้มอบสินน้ำใจเพื่อเป็นการขอบคุณ และให้คนอื่นโพสต์ให้แทน

มอบสินน้ำใจให้คนขาย สลากฯ

ปัจจุบัน นายไพรศาล หรือเสี่ยบอย 48 ล้าน ได้เดินสายทำบุญ โดยไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น เสี่ยบอย ก็ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆนักเรียน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา เสี่ยบอก็ได้มีการจัดตั้งกองกฐินร่วมกับชาวบ้าน และจัดตั้งโรงทานอีกด้วย แถมยังเป็นนักร้องมอบเสียงแห่งความสุขในชาวบ้านอีกด้วย

ภาพจาก บอย หนองบัวแดง

ร่วมบุญกฐิน

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ