ชาวบ้าน เล่าสภาพเส้นทางจุดเกิดอุบัติเหตุ มันอันตรายมาก

ชาวบ้าน เล่าสภาพเส้นทางจุดเกิดอุบัติเหตุ มันอันตรายมาก

เมื่อเวลา 08.54 น. วันที่11ต.ค.63 เกิดเหตุรถไฟชนรถบัสของคณะทำบุญทอดกฐิน ที่มาจากสมุทรปราการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมาก  โดยเหตุเกิดบริเวณสถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น หมู่7 ต.บางเตย จ.ฉะเชิงเทรา ขณะนี้ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งให้การช่วยเหลือคนเจ็บทั้งหมด

ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ารถบัสคันดังกล่าวพาพนักงานโรงงานประมาณ 60 คน เดินทางจาก อ.สำโรง จ.สมุทรปราการ เตรียมไปทำบุญทอดกฐินที่วัดบางปลานัก อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีไม้กั้น และรถไฟเปิดหวูดเตือนแล้ว แต่รถบัสไม่ได้ยินสัญญาณ จนเกิดการชนประสานงากันเกิดขึ้น คาดว่าคนขับรถบัสคงไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นสถานีรถไฟย่อย (รถไฟไม่จอด) เลยไม่มีสัญญาณไฟ ไม่มีที่กั้น เเละล่าสุดมีรายงานเบื้องต้น ว่า มีผู้เสียชีวิตเเล้วมากกว่า 20ราย เเละมีผู้บาดเจ็บ 29 ราย ซึ่งทีมกู้ภัยเร่งนำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร และ รพ.บ้านโพธิ์ นอกจากนี้วัดจุดหมายปลายทางของคณะทำบุญทอดกฐิน อยู่ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุเเค่ 5กม.เท่านั้น

ด้านชาวเน็ตรายหนึ่งเผย ว่า ผมเพิ่งขับผ่านจุดนี้มาเมื่อ1สัปดาห์ที่แล้ว เดินทางจากลำลูกกาไปงานแต่งเพื่อนที่อ.บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา ใช้จีพีเอสนำทาง จุดนี้เป็นสถานีย่อย(รถไฟไม่จอด) ไม่มีสัญญานไฟ ไม่มีที่กั้น ผมยังตกใจเลยขับๆมาอยู่ดีๆเจอทางรถไฟ ถ้าไม่ชินทางคืออันตรายมากๆ คิดว่าคนขับคงไม่ชินเส้นทาง ในรถเปิดเพลงเสียงดังไรงี้ เลยไม่รู้ว่ามีรถไฟมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ