กระบะไปงานทอดกฐิน เสียหลัก ไปชนเสาไฟฟ้าล้ม 8 ต้น

กระบะไปงานทอดกฐิน เสียหลัก ไปชนเสาไฟฟ้าล้ม 8 ต้น

ร.ต.อ.สุวิน เดชมาก รองสารวัตสอบสวน สภ.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ริมถนนเลียบคลองท่าสาร-บางปลา ทำให้เสาไฟฟ้า สูง 12 เมตร ล้มลงมาขวางกลางถนน จำนวน 8 ต้น ระยะทางยาวประมาณ 200 เมตร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ขับและผู้โดยสารรวม 8 คน เป็นคนผู้ใหญ่ 4 และเด็ก 4 คน ส่วนผู้ขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางเลนเพื่อตรวจร่างกาย ทราบชื่อ นายเพียร จันทร์สิน อายุ 54 ปี

นายเพียร เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนบ้าน กำลังจะไปดูแข่งเรือ ที่งานทอดกฐินสามัคคี วัดเกาะแรต เขต อ.บางเลน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อข้างซ้ายตกลงไปไหล่ทาง เหยียบน้ำที่ขังอยู่ ทำให้รถเหินขึ้นมาชนเสาไฟฟ้าริมถนน โดยที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว

เบื้องต้นสันนิษฐาน ผู้ขับขี่อาจไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับมีฝนตกโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่องทั้งวัน จึงทำให้ถนนลื่น รถที่วิ่งมาด้วยความเร็ว อาจเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุได้ ทั้งนี้ จะต้องรอสอบสวนผู้ขับขี่และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง สำหรับเหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นข้ามวันเมื่อหนุ่มขับกระบะส่งของเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าล้ม 10 ต้น โดยทำให้ชาวบ้านไม่มีไฟฟ้าในเขตอำเภอบางเลนบางหมู่บ้าน ไม่มีไฟฟ้าใช้ถึง 2 วัน มาแล้ว

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ