คดีพลิก ช่างสักโพสต์เมียโดนมัดมือรุมขืนใจ ที่แท้เป็นคนซ้อมเมียเอง

คดีพลิก ช่างสักโพสต์เมียโดนมัดมือรุมขืนใจ ที่แท้เป็นคนซ้อมเมียเอง

จากกรณีช่างสักใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว ได้โพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยกายมีร่องรอยฟกช้ำตามแขนและต้นขาไปทั่วบริเวณ พร้อมกับระบุข้อความทำนองว่า ภรรยาของเขาโดนทำร้ายร่างกาย และถูกรุมโทรมมาหลายวัน แถมโดนอัดคลิปแบล็กเมล์ ซึ่งกลุ่มก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี ด้วยนั้น

ล่าสุด (10 ตุลาคม 2563) เดอะพัทยานิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยความคืบหน้าคดี ว่า หลังจากทราบข่าวทาง สภ.เมืองพัทยา ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลและติดต่อไปยังผู้โพสต์ดังกล่าว เบื้องต้นจากการพูดคุยผ่านโทรศัพท์มือถือ ผู้โพสต์เล่าว่า เหตุการณ์ที่โพสต์เป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความเนื่องจากภรรยายังอยู่ในอาการบาดเจ็บและหวาดกลัว ตำรวจจึงขอความร่วมมือให้ผู้โพสต์ซึ่งเป็นสามีเข้ามาให้ข้อมูลก่อน เพื่อเป็นประโยชน์ในการติดตามคดี

ต่อมาผู้โพสต์ ได้นัดเจ้าหน้าที่เพื่อพาตัวภรรยามาให้ข้อมูล แต่ปรากฏว่าผู้โพสต์ไม่มาตามนัดและสลับปรับเปลี่ยนจุดให้ข้อมูลถึง 3 ครั้ง จนกระทั่งล่าสุดไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมกับลบโพสต์และข้อความดังกล่าวออกไป สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบไปที่บ้าน พบผู้หญิงซึ่งอ้างตัวว่าเป็นแม่ของผู้โพสต์ เผยว่า ผู้โพสต์เป็นลูกชายมีอาการป่วยทางจิต เคยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธัญลักษณ์ และมารักษาต่อตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง ล่าสุดเพิ่งไปรับยาเมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้โพสต์มาสอบสวนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่อย่างไร

นอกจากนี้ มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนของสาวคนเจ็บ ได้เผยข้อมูลยืนยันอีกเสียงว่า เพื่อนสาวของเธอไม่ได้โดนรุมโทรม แต่โดนช่างสักซึ่งเป็นสามีทำร้ายร่างกายมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งเพื่อนบอกเองว่าเป็นฝีมือสามี เคยไปแจ้งความแล้วแต่ตำรวจบอกว่า ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นผู้ป่วยจิตเวช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ