ผูกโบว์ให้ตร. สักวันเราจะยืนข้างกัน ล่าสุดโดนรวบแล้ว

ผูกโบว์ให้ตร. สักวันเราจะยืนข้างกัน ล่าสุดโดนรวบแล้ว

เมื่อเวลา 20.53 น. วันที่ 16 ต.ค.2563 เพจ Spaceth.co ซึ่งเป็นเพจที่นำเสนอ เรื่องราวและข่าวสารอวกาศฉบับภาษาไทย โดยแฟนพันธุ์แท้และกลุ่มผู้ที่รักชื่นชอบในข่าวสารด้านการสำรวจอวกาศ ดาราศาสตร์ และเทคโนโลยีอวกาศ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.5 แสนคน

ทางเพจแจ้งว่า ถึงผู้ติดตามเพจทุกท่านครับ ณัฐนนท์ ดวงสูงเนิน หรือเติ้ล บรรณาธิการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Spaceth.co ได้ถูกควบคุมตัวไปในระหว่างสลายการชุมนุมเย็นวันนี้ หลังจากที่กำลังนำโบว์ขาวไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หากเมื่อวานใครได้เห็นภาพที่มีชายคนหนึ่งนำโบว์ขาวไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แยกราชประสงค์ คนที่นำไปมอบให้ก็คือเติ้ล โดยที่สุดท้ายก็มีเจ้าหน้าที่หนึ่งนายยื่นมือมาให้เขาผูก และเติ้ลก็กล่าวกับเขาว่า "วันนี้รับไว้ไม่ได้ไม่เป็นไร เเต่ผมหวังว่าวันหน้าพี่จะมายืนข้างพวกเรานะครับ"...

สำหรับในตอนนี้ เรากำลังประสานเพื่อติดต่อเติ้ลให้ได้อยู่ครับ และจะมารายงานอีกครั้งเมื่อมีความคืบหน้าเพิ่มเติม และผมขอประณามการกระทำของเจ้าหน้าที่ในเย็นวันนี้ รวมทั้งจะจดจำสิ่งที่พวกคุณทำกับเพื่อนผมไว้ครับ ปล่อยเพื่อนเรา

จากนั้นเวลา 21.31 น. ทางเพจแจ้งความคืบหน้าว่า ตอนนี้ทางเราทราบมาว่าทางแอดมินนัทนน หรือ เติ้ล ยังปลอดภัยดี และกำลังจะถูกส่งตัวไป ตชด. ที่ควบคุมฝูงชน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ