งานเข้า อั้ม พัชราภา ล่าสุดทัวร์ลง แฟนคลับแห่เลิกติดตามแล้ว

งานเข้า อั้ม พัชราภา ล่าสุดทัวร์ลง แฟนคลับแห่เลิกติดตามแล้ว

จากกรณี สาวอั้ม เป็นโพสต์ที่เธอช่วยประกาศตามหาน้องหมา มีแฟนๆ รวมทั้งชาวเน็ต มากมายเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อยากให้เธอออกมาพูด หรือเคลื่อนไหวบ้างกับเหตุการณ์ค่ำวานนี้ (16 ต.ค. 63) มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณแยกเฉลิมเผ่า จนหลายคนได้รับบาดเจ็บ แต่กลับกลายเป็นดราม่าร้อนระอุเต็มไอจี เมื่อแฟนคลับบางคนไม่เห็นด้วยที่จะมาบังคับ ลุกล้ำพื้นที่เพื่อให้เขาออกไปพูด ช่วยเป็นกระบอกเสียง

โพสต์ดังกล่าว

สาวอั้ม

โซเชียลคอมมาคอมเม้นทืรัวๆ แห่แบนสาวอั้ม โดยได้คอมเม้นท์ประมาณว่า

หมาที่หายมีค่ามากกว่าชีวิตคนเหรอคะ? - ช่วยหมาช่วยได้ ช่วยคนด้วยกันไม่ช่วย อยู่สุขสบายมีทุกวันนี้ได้ส่วนนึงก็จากประชาชนที่ชื่นชอบ และศรัทธาในคุณ หมดเลยศรัทธา มีความเป็นคนไหม หรือเอาที่ตัวเองสบาย

รักหมา แสนดี ซุปตาร์เบอร์1เมืองไทย แต่นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นกับคนด้วยกัน จะอ้วก  วันนี้อยากถามว่ารู้สึกยังไงกับการที่ประชาชนถูกทำร้ายในฐานะที่คุณเป็นดารานักแสดงที่หากินกับชื่อเสียงของตัวเองที่มีประชาชนเป็นคนสนับสนุน

เขาจะหาหมาหาคนก็สิทธิของเขา เขาจะสนใจหรือจะอิกนอก็สิทธิของเขาอีก ละเมิดสิทธิพื้นฐานคนอื่น บังคับคนอื่นให้ทำตามฝั่งตัวเอง คุกคามคนอื่น แต่มาเรียกร้องประชาธิปไตยความเท่าเทียม งงอยู่นะ ย้อนแย้งหว่ะ - เรียกร้องสิทธิเสรีภาพ แต่กลับมาระเมิดสิทธิเสรีภาพของคนอื่นสะเอง พวกคุณต่างอะไรจากคนพวกนั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ