คุณตาวัย 74 ปี ถูกญาติจับใส่โลงเย็นทั้งยังมีชีวิตอยู่ สุดท้ายดับจริง

คุณตาวัย 74 ปี ถูกญาติจับใส่โลงเย็นทั้งยังมีชีวิตอยู่ สุดท้ายดับจริง

อินดีเพนเดนต์ รายงานเหตุสุดพิสดารใน ประเทศอินเดีย เมื่อตำรวจรัฐทมิฬนาฑู ทางตอนใต้ รุดช่วยเหลือ นายพลาสุพรามาเนียน กุมาร วัย 74 ปีที่นอนอยู่ในโลงเย็นเป็นเวลานานราว 20 ชั่วโมง ภายหลังญาติคิดว่านายกุมารซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง เสียชีวิตลงเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา

ร.ต.อ.ราชเสกรัน รองสารวัตรสถานีตำรวจสุรมานกาลัม เปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านกันธัมปัตติ ภายหลังพนักงานของบริษัทให้บริการโลงเย็นโทรศัพท์แจ้งเหตุเพราะเห็นว่านายกุมารยังมีชีวิต

เมื่อนำกำลังเข้าสอบสวบ นายสราวานัน น้องชายของนายกุมารให้การว่าเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ ครอบครัวสังเกตเห็นว่านายกุมารแน่นิ่งไปและไม่ขยับตัวอีกเลย ทุกคนจึงคิดว่าเสียชีวิตแล้ว และโทรศัพท์เรียกใช้บริการจากบริษัทโลงแช่เย็นเพื่อรอประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

กระทั่งวันรุ่งขึ้นพนักงานจากบริษัทโลงเย็นเดินทางมาที่บ้านของนายกุมารเพื่อขนย้ายโลงไปยังสถานที่ทำพิธี แต่สังเกตเห็นว่านายกุมารเคลื่อนไหว เลยบอกกับครอบครัวซึ่งเข้ามาตรวจดูและพบว่านายกุมารยังหายใจอยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวนายกุมารออกจากโลงเย็น ก่อนเร่งส่งไปยังโรงพยาบาลในเมืองซาเลม และอยู่ระหว่างการรักษาอาการ

ขณะเดียวกันสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นเผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่นายกุมารยังนอนอยู่ในโลงเย็น โดยมีเสียงของนายสราวานันพูดว่าพี่ชายของตนตายแล้ว จากนั้นคนที่ถ่ายคลิปกล่าวแย้งขึ้นว่า "มือของเขายังสั่นอยู่เลย เสียชีวิตได้อย่าง?" นายสราวานันก็ตอบโต้ว่า "อ๋อ..มันเป็นอาการชัก" คนถ่ายคลิปสวนกลับทันควันว่า "จะเป็นแบบนั้นได้อย่างไรถ้าเขาตายแล้ว" นายสราวานันเลยตอบว่า "วิญญาณของเขาคงยังไม่ออกจากร่าง"

ทั้งนี้ ตำรวจได้เปิดการสอบสวนและเตรียมตั้งข้อหาดำเนินคดีกับครอบครัวของนายกุมาร ในข้อหากระทำการประมาทเลิ่นเลอเป็นอันตรายต่อชีวิตผู้อื่น และทำให้ชีวิตของผู้อื่นตกอยู่ในอันตราย จากการทึกทักกันเองว่านายกุมารเสียชีวิต โดยไม่มีการตรวจสอบหรือคำวินิจฉัยจากแพทย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ