ตามหาญาติ ลุงประสบอุบัติเหตุ ในรถมีลอตเตอรี่ถูกรางวัล 121 ใบ

ตามหาญาติ ลุงประสบอุบัติเหตุ ในรถมีลอตเตอรี่ถูกรางวัล 121 ใบ

วันที่ 19 ต.ค. 2563 ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถจยย. เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณใต้ทางด่วน ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง ฝั่งมุ่งหน้าแยกแคราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบจยย. ฮอนด้าแฟนท่อม สีดำ ทะเบียน ษยก 530 กรุงเทพฯ ล้มอยู่กลางถนน คนขับคือนายวิพร จึงถาวรรณ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 ซอยฉลองกรุง 23 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรพ.พระนั่งเกล้า

จากการตรวจสอบในรถจยย. ของนายวิพร พบสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 121 ใบ ซึ่งเป็นสลากที่ถูกรางวัลทั้งหมด เป็นเลขท้าย 2 ตัว คือเลข 38 และ ถูกเลขท้าย 3 ตัวหน้า และ 3 ตัวท้าย หลังของงวดวันที่ 16 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่าเกือบ 3 แสนบาท จึงได้ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการบันทึกเป็นหลักฐาน ส่วนคู่กรณีเป็นรถจยย. ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายเป็นหญิง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

กู้ภัย

นายไพรัช รัตนบุญเกตุ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ในตอนนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอาการเป็นอย่างไร ทางครอบครัวทราบเรื่องแล้วหรือยัง จึงอยากฝากให้ทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บเดินทางไปติดต่อกับร้อยเวรเจ้าของคดีหรือที่โรงพยาบาล เพื่อขอรับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลทั้งหมดด้วย ซึ่งตนคาดว่านายวิพร ผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะเป็นยี่ปั้วที่รับซื้อสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลเลขท้ายสองตัวสามตัว ระหว่างที่ขับขี่ รถ จยย.เพื่อจะนำสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลมาขึ้นเงินที่กองฉลากแต่เช้ามืด ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ