สาวโพสต์เตือน หลังย้ายออกจาก อพาร์ทเม้นท์ชื่อดัง

สาวโพสต์เตือน หลังย้ายออกจาก อพาร์ทเม้นท์ชื่อดัง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ลงในกลุ่ม ห้องเช่า หอพัก โซนนิคมอมตะนครและพื้นที่ใกล้เคียง ชลบุรี เล่าว่าตนถูกเจ้าของอพาร์ทเม้นท์เลื่องชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ปรับค่าสิ่งของชำรุดเยอะมาก บางอย่างก็ปรับเกินราคาของ จนไม่ได้เงินค่ามัดจำคืน แถมยังต้องจ่ายเพิ่มอีกด้วย

โดยผู้โพสต์ระบุว่า เตือน สำหรับคนที่จะหาหอใหม่นะคะ ผ้าม่านไม่รู้เปื้อนเยอะอะไรยังไง ไม่ได้ถ่ายไว้ เพราะเค้าถอดออกจะไปซัก คิด 500 (แต่ไม่ได้ทำอะไรกับผ้าม่านเลย รูดไปรูดมา เค้าบอกเปื้อนอาจเป็นตอนถูพื้น ) ครั้งแรกเลยกับการย้ายหอ แล้วถูกปรับ6400 + ค่าห้อง 2,900 ดีที่ยังมีมัดจำไม่งั้นคือโดนแน่ๆ 6,400 นี่จ่ายส่วนต่าง 3,400 ไม่งั้นคือไม่ได้ย้าย หอแจ้งว่าเป็นของใหม่ทั้งหมด ไม่เคยมีคนอยู่ อ่ะอันนี้เข้าใจ แต่ที่เราติดใจอะ คือปรับขนาดนี้เลยหรอ ขอลดไม่ให้ และเจ้าของบอกว่าถ้าทำให้ได้เหมือนไม่มีคนอยู่ ถึงจะไม่คิดเงิน เราเพิ่งอ่านของสคบ. คืออะไรที่ชำรุดจากการใช้งานปกติ ผู้เช่าไม่ต้องจ่าย หอพักอมตะ หอพักคลองตำรุ ตรงข้ามนิคม หอพักรายเดือนหน้าอมตะ โดนจริงไม่ขำเลยอะ เพราะก็ต้องเอาเงินมัดจำคอนโดใหม่

โพสต์

โดยหลังจากที่ได้มีการโพสต์เรื่องราวออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากต่างก็บอกว่าปรับเยอะเกินไป ทั้งนี้ หลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่หอพักแห่งนี้ เคยมีคนโดนค่าปรับลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายราย เป็นอพาร์ทเม้นท์ขึ้นชื่อถูกพูดถึงบ่อยครั้ง

รายการปรับ

ปรับเกือบทุกจุด

รายการปรับ

รายการปรับ

รายการปรับ

รายการปรับ

รายการปรับ

รายการปรับ

รายการปรับ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ