ผู้ใหญ่บ้านร่อนจม.ให้ทำบุญหลังละ 1,000 ลั่นไม่จ่ายไม่ต้องมาเผาศพ

ผู้ใหญ่บ้านร่อนจม.ให้ทำบุญหลังละ 1,000 ลั่นไม่จ่ายไม่ต้องมาเผาศพ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง เพจเฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale ได้เผยแพร่จดหมาย จากผู้ใหญ่บ้านแห้งหนึ่ง ใน จ. ตราด โดยมีใจความว่า จะมีการสร้างศาลาการเปรียญที่วัด จึงขอให้ลูกบ้านบริจาคบ้านละ 1,000 บาท หรือมากกว่านั้นก็ได้ พร้อมลงท้ายจดหมายว่า หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านเพื่อหมู่บ้านของเรา

ทั้งนี้ทางเพจยังระบุด้วยว่า นี่มันชวนทำบุญหรือเรียกค่าไถ่วะ สภาพเศรษฐกิจปัจจุบันเงิน 1000บาท บางบ้านคือค่าอาหารได้ 1-2 สัปดาห์เลยนะ เห็นว่ามีประกาศเสียงตามสายว่าใครไม่จ่ายไม่ต้องเอาเอาศพไปเผาวัดนี้ด้วย มึงไม่ยกคนไปปล้นลูกบ้านทีละบ้านเลยวะผู้ใหญ่ #เรื่องเล่าจากทางบ้าน

เพจเฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale ได้เผยแพร่จดหมาย จากผู้ใหญ่บ้านแห้งหนึ่ง ใน จ. ตราด โดยมีใจความว่า จะมีการสร้างศาลาการเปรียญที่วัด จึงขอให้ลูกบ้านบริจาคบ้านละ 1,000 บาท หรือมากกว่านั้นก็ได้ พร้อมลงท้ายจดหมายว่า หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านเพื่อหมู่บ้านของเรา

ทั้งนี้ทางเพจยังระบุด้วยว่า "นี่มันชวนทำบุญหรือเรียกค่าไถ่วะ สภาพเศรษฐกิจปัจจุบันเงิน 1000บาท บางบ้านคือค่าอาหารได้ 1-2 สัปดาห์เลยนะ เห็นว่ามีประกาศเสียงตามสายว่าใครไม่จ่ายไม่ต้องเอาเอาศพไปเผาวัดนี้ด้วย มึงไม่ยกคนไปปล้นลูกบ้านทีละบ้านเลยวะผู้ใหญ่ #เรื่องเล่าจากทางบ้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ