บิณฑ์-ไทด์ เดือดถึงม็อบ ตะโกนหยาบจาบจ้วง ลั่น ถ้าเห็นต่อหน้าผมจะตบให้

บิณฑ์-ไทด์ เดือดถึงม็อบ ตะโกนหยาบจาบจ้วง ลั่น ถ้าเห็นต่อหน้าผมจะตบให้

เมื่อวันที่ 25 ต.ค 63 ที่ผ่านมาทางสองพี่น้องฝาแฝดจิตอาสา  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นการชุมนุมของม็อบคณะราษฎรในตอนนี้ที่ทวีความเข้มข้นขึ้น ในทุกวัน โดยทาง บิณฑ์ - เอกพันธ์ ได้เผยว่าตนนั้นไม่เคยต่อต้านกลุ่มนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลเปลี่ยนแปลงหรือการขอให้นายกฯ ลาออก แค่ไม่เห็นด้วยกับการจาบจ้วงสถาบันและไม่ได้เพิ่งรู้สึกจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นนานแล้ว เพราะมองว่าไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น สถาบันควรที่จะยืนหยัดคู่คนไทยข้อเรียกร้องทั้ง10 ข้อ ของคณะราษฎรมันเป็นไปไม่ได้  อย่าท้าท้ายคนที่เป็นพลังเงียบ อย่าท้าท้ายคนที่รักสถาบัน ยังมีพลังเงียบอีกหลายสิบล้านคนที่พร้อมจะออกมา อย่าแตะต้อง

ด้าน เอกพันธ์ เผยว่า ทุกคนคิดต่างได้ ไม่ควรไปเกลียดหรือคอมเมนต์หยาบคายกับคนที่คิดต่าง ควรที่จะเคารพสิทธิ์ของกันและกัน ประเทศไทยอยู่มาได้ทุกวันนี้โดยไม่ตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศอื่นเหมือนประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ใช่เพราะพระมหากษัตริย์หรือ

ทั้งนี้ทั้งสองไม่กลัวที่จะโดนต่อว่าเพราะตนทำงานเพื่อประชาชน ออกไปช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนมากกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องหางานละครเล่น เพราะฉะนั้นอย่าอันธพาลกับคนที่เห็นต่าง โดยเฉพาะกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ดที่รุนแรง บอกจะไม่มาบริจาค ไม่มาช่วยตน คนกลุ่มนี้ไม่ต้องมาช่วยเลย

ในตอนท้ายบิณฑ์ ได้กล่าวในการสัมภาษณ์ว่าน้องๆจะเรียกร้องประชาธิปไตยควรอยู่ในหลักของกรอบ ดีที่ไม่ใช้ความรุนแรง แต่อย่ามีพฤติกรรมไม่ดี ด่าทอ จาบจ้วง ผมทนไม่ได้ ถ้าไม่ใช่บิณฑ์ หรือถ้าเป็นบิณฑ์ก็ตามถ้าเห็นต่อหน้าผมตบ ยอมติดคุก ยอมทุกอย่างให้รู้เลยว่าอย่าทำแบบนี้ คิดต่างก็ต่างคนต่างอยู่ แต่สิ่งที่คนไทยยอมไม่ได้คือจาบจ้วงล่วงเกิน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ