บิณฑ์-ไทด์ เดือดซัดกลับ เมธี หลังโดนท้าต่อย งานนี้มีแตกกันไปข้าง

บิณฑ์-ไทด์ เดือดซัดกลับ เมธี หลังโดนท้าต่อย งานนี้มีแตกกันไปข้าง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนมากๆเลยจ้า สำหรับประเด็นของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่เจ้าตัวนั้น ได้ออกมาประกาศจุดยืนให้ตัวเอง งานนี้ทำเอาทัวร์ลงหนัก ความเห็นคิดต่างกัน

เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ และบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่เคยต่อต้านกลุ่มนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลเปลี่ยนแปลง หรือการขอให้นายกฯ ลาออกแต่อย่างใด เพียงแค่ไม่เห็นด้วยกับการจาบจ้วงสถาบัน และไม่ได้เพิ่งรู้สึกจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นนานแล้ว เพราะมองว่าอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น สถาบันควรที่จะยืนหยัดคู่คนไทยตลอด

ต่อมา เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดาราเสื้อแดงออกมาไลฟ์สดแสดงความไม่พอใจคู่แฝดนักบุญอย่าง บิณฑ์ และ เอกพันธ์ หรือ ท็อป และ ไทด์ ซึ่งเมธีได้ใช้สรรพนามเรียกแทนทั้งสองคนว่าแฝดนรกและยังท้าต่อยพร้อมปกป้องเด็กที่เข้าร่วมชุมนุม และบอกว่าบิณฑ์ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับใครให้มารักและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ และไม่ควรไปทำร้ายตบตีเด็ก ถ้าอยากจะทำเด็กให้มาระบายที่เขาดีกว่าและต่อให้สองต่อหนึ่งด้วย

เมธี อมรวุฒิกุล

ทางด้านบิณฑ์ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์พร้อมชี้แจงประเด็นต่างๆว่าไม่ได้จะตบเด็กที่ชูสามนิ้วแต่โกรธพวกที่ชูนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จ พร้อมปิดท้ายไลฟ์เกี่ยวกับประเด็นที่เมธีท้าต่อยระบุว่า " ใครที่ท้าผมตีท้าผมต่อย ไม่ต้องท้าผมหรอก ผมไม่สู้คน ผมบอกเลยไม่ต้องและต่อสองต่อสามไม่ต้อง ถ้าผมจะต่อยคนเดียวก็พอแต่ผมไม่เอานะครับ เอาเป็นว่าเรามาใช้สมองช่วยกันคิดดีกว่าว่าประเทศชาติจะไปทางไหนและให้กลับมาอยู่ในภาวะปกติมากที่สุด ผมรักสถาบันพระมหากษัตริย์ ขอบคุณครับ"

ส่วนทางไทด์ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ติดต่อไปสอบถามว่าเห็นการท้าหรือยัง ซึ่งไทด์บอกว่า "คนพวกนี้ ไม่อยู่ในสายตา เป็นอากาศธาตุไม่มีราคาครับ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ