โบว์ แวนด้า เปิดยอดมรดกที่ ปอ ยกให้ น้องออโต้

โบว์ แวนด้า เปิดยอดมรดกที่ ปอ ยกให้ น้องออโต้

เรียกได้ว่าว่าเป็นคุณแม่ที่ทั้งสวยและทั้งเก่งมากๆ สำหรับ เเม่โบว์ แวนด้า หรือ แวนด้า สหวงษ์ ภรรยาของ ปอ และเป็นคุณแม่ของ น้องมะลิ

หรือ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ และ น้อง ออโต้ ปัจจุบันนี้ แม่โบว์ จะต้องทำทำหน้าที่ทั้งพ่อและเเม่ให้กับ น้องมะลิทั้งนี้ แม่โบว์ ก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าจะโดนกระเเสต่างๆ นานา แต่แม่โบว์ก็เข้มแข็งเดินหน้าทำงานทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดทำให้เเฟนคลับต่างก็เทใจให้กับแม่โบว์แถมยังเอ็นดูน้องมะลิกันทั้งประเทศ โดยล่าสุด โบว์ แวนด้า พร้อมน้องมะลิ พาขวัญ ได้มาออกรายการ

โดย โบว์ เล่าว่า มะลิเขาคิดถึงพ่อเขาบ่อย บางทีคิดถึงมากๆ เขาจะไปยืนหน้ารูปพ่อเขา แล้วบอก รู้ไหมว่าคิดถึงเนี่ย สไตล์เขาพรุ่งนี้จะไปเที่ยวไปด้วยกันไหม เอ้าไปพ่อเวลาขนของขึ้นรถ เขาเข้าใจแล้ว ถามว่าปอได้ฝากอะไรให้น้องมะลิหรือไม่ โบว์ เผยว่าไม่มี มีแต่ให้โบว์ซึ่ง โบว์ เผยว่า

ตอนยังไม่มีน้องมะลิ งอนกัน ปอ เขียนใส่กระดาษ 2 ใบ ข้าพเจ้า ขอยกทรัพย์สิน ในส่วน 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส.แวนด้า มีน้าโป๊ะ หมาของเขา มินิคันเขียวเก่าๆ ที่เขารักมาก หาก น.ส.แวนด้า ทิ้ง น้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สิน ทั้งหมดตั้งแต่ข้อ1-5 เพื่อไปบริจาคให้มูลนิธิทุกมูลนิธิ โดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว แต่ยังมีติ่งว่า แต่ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล. ให้ ออโต้ บุตรชายอีกคน เขาเอากระดาษมาแปะที่กระจก เราตื่นขึ้นมาเห็นก็ขำ ก็ทำให้หมด

ส่วนรถยังอยู่ ต้องเอาไปซ่อม น้องมะลิ เผยหวงแม่ แต่พ่อหวงมากกว่านี้ ถามว่าแม่เล่นละครมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกได้ไหม น้องมะลิบอกไม่ได้ ถามว่ามะลิมีแฟนได้ไหม น้องมะลิ บอกว่า ไม่มี เพราะพ่อหวงมากกว่าแม่อีก น้องโอโต้ มีชื่อจริงว่า กาญจน์โสภณ ตั้งตรงจิตร์ น้องเป็นบุตรชายของแม่โบว์กับสามีคนก่อน แต่พ่อปอ ก็รักและเอ็นดูน้องออโต้ เพราะว่าน้องออโต้นั้นเป็นพี่ชายของน้องมะลินั่นเอง นอกจากเรื่องเรียนแล้ว น้องออโต้ เป็นนักร้องนำของวง ซึ่งวงของน้องก็เคยโชว์ฝีมือบนเวทีงาน Hot Wave Music Awards มาแล้ว ส่วนหลายๆ

คนอาจจะไม่ค่อยเห็นหรือรู้จักน้องออโต้เพราะไม่ได้ออกสื่อมากนั้นก็เพราะว่า แม่โบว์มีความคิดที่ว่า อยากให้น้องมีพื้นที่ส่วนตัว ด้วยความรักนั้น เราไม่จำเป็นต้องรักผ่านสื่อ ต้องถ่ายรูปให้คนเห็นว่าเรารักเขา แม้จะมีคนบอกว่ารักไม่เท่ากัน แต่ด้วยความเป็นแม่ ยังไงก็ต้องรักคนเท่ากัน ใช้ชีวิตกับน้องเหมือนเดิม ดูแลน้องเหมือนเดิม น้องก็ยังอยู่ด้วยกันกับเรา ไม่เห็นจำเป็นจะต้องออกสื่อ แล้วมาบอกทุกคนว่ารัก แต่นี่คือเราดูแลกันมาตลอด รักกันอยู่ทุกวันอยู่นั่นเอง

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ