เขาค้อ แกแล็คซี่ เล่านาทีชีวิต ควบกระบะพุ่งตกน้ำเกือบไม่รอด

เขาค้อ แกแล็คซี่ เล่านาทีชีวิต ควบกระบะพุ่งตกน้ำเกือบไม่รอด

จากกรณีช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถยนต์บรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณถนนมิตรภาพขาขึ้น มุ้งหน้าไป จังหวัดขอนแก่น ต.ตาจั่น อ.คง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดคงพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนทะเบียน ฒน 5840 กรุงเทพมหานคร

ได้รับความเสียหายด้านหน้าพังยับตกลงข้างทางจมอยู่ในคลองน้ำ ท้ายกระบะบรรทุกสินค้าเป็นดีวัวชนิดขวด ดีวัวตราน้องพรสวรรค์ ทราบชื่อคนขับ นายพีระชัย แสนคำ อายุ 61 ปี หรือ เขาค้อกาแล็กซี่ อดีตแซมป์โลกมวยสากล นั่งมากับ นางจีรวรรณ แสนคำ อายุ 50 ปี เป็นภรรยา ได้รับบาดเจ็บทั้ง2 คน หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาลคง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปพบ พัง นายวีระชัย แสนคำ หรือเขาค้อกาแล็คซี่ เผย วินาทีรถชนหมั่นทำบุญ ถึงรอดตาย

 

นายวีระชัย แสนคำ หรือเขาค้อกาแล็คซี่ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนและภรรยา กำลังนำดีวัว ไปส่งที่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่จะแวะ พัก ค้างคืนที่ จังหวัด ขอนแก่นก่อน ซึ่งตอนเกิดเหตุการณ์ ตอนนั้นตนเอง ขับรถบริเวณ เลนส์ ขวา แต่รถบรรทุกขับเขาเลนส์ขวากะทันหัน ทำให้ตนเอง เบรคไม่อยู่ จึง ได้พุ่งชน ยังแรง จนรถกระเด็นตกน้ำ หลังจากนั้นก็มีชาวบ้าน ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งตอนนี้อาการบาดเจ็บ ตนไม่ได้รับ บาดเจ็บแต่อย่างใด มีเพียงภรรยา ที่มีอาการ เจ็บซี่โครง นิดหน่อย ซึ่งก็จะออกโรงพยาบาลวันพรุ่งนี้แล้ว ส่วนของดีห้อยคออะไรนั้น ตนเองไม่มี เพียงแต่ว่า ทุกวันพระ ตนเองจะตักบาตรทำบุญ ทุกครั้ง ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ ตนก็อยากขอบคุณ แฟนคลับที่เป็นห่วง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อกับทางน้องชาย เขาทรายกาแล็คซี่ เพราะโทรศัพท์มีปัญหา อยู่ในขณะนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ