ช่วยผมด้วย อภิวัฒน์ ขอความเป็นธรรม หลังถูกกรรมการไล่ลงเวที หาว่าล้มมวย

ช่วยผมด้วย อภิวัฒน์ ขอความเป็นธรรม หลังถูกกรรมการไล่ลงเวที หาว่าล้มมวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าในวงการมวยบ้านเรา จากกรณีที่กรรมการ วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ ได้ไล่นักชกชื่อดัง อภิวัฒน์ ส.สมนึก ลงเวทีในการชกกับ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ในยก 4 ศึก SAT HERO SERIES MUAY THAI สืบสานตำนานวีรบุรุษมวยไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ เวทีเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม ซึ่งถูกกล่าวหาว่าชกไม่สมศักดิ์ศรี และการตัดสินดังกล่าวก็กลายเป็นมลทินติดตัวเขา จึงอยากร้องขอความเป็นธรรม เพื่อลบล้างมนทิน ซึ่งทางแม่ของอภิวัฒน์ ก็เผยว่ารู้สึกเสียใจกับผลการตัดสินของกรรมการมาก และสงสารลูกชายที่ถูกกล่าวหา

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของอภิวัฒน์ก็ได้มีการโพสต์ว่า มีคนรักมีคนเกลียด แต่ผมไปทำอะไรให้พวกคุณ ถึงต้องไล่ลง ชกทุกไฟท์ผมเต็มที่ทุกไฟท์ ผมหากินสุจริต ผมโดนไล่ลงรายการผมที่รออยู่ก้อไม่ได้ชก แล้วลูกเมีย ครอบครัวผมละครับ ลูก2คนเมียก้อกำลังท้อง ผมขอความเห็นใจและความเป็นธรรมให้ผมด้วยนะครับ ผมไม่เคยคิดคดทรยศต่ออาชีพมวยไทย ที่ผมมีเงินมีทองมีกินมีใช้ก้อเพราะมวยไทย หวังว่าทุกไฟท์ชกให้เต็มที่เพื่อจะได้เงินค่าตัวเงินอัดฉีดไปจุนเจือครอบครัว แต่คุณทำแบบนี้คุณเอาสมองส่วนไหนคิด

อย่างไรก็ตาม ทางด้านโค้ชแหลม หรือ พ.ท.สุภาพ บุญรอด หนึ่งในกรรมการเวทีลุมพินี โพสต์ลงในเฟสบุ๊คว่า ประกาศให้แฟนมวยทราบครับ กรรมการ วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ ท่านได้ลาออกจากเวทีลุมพินีไปแล้วครับ ท่านไปอยู่กับทีมงาน ยงศักดิ์ ณ สงขลา เป็นเวลานานแล้วครับ การกระทำต่างๆ ไม่เกี่ยวกับสนามมวยเวทีลุมพินี ขอให้รับทราบด้วยครับ

คลิปแม่เปิดใจ

ขอบคุณ Nuidino Channel

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ