เสียชีวิตแล้ว ดีเจบอล ผู้สร้างสุขชาวขอนแก่น

เสียชีวิตแล้ว ดีเจบอล ผู้สร้างสุขชาวขอนแก่น

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกวงการ เมื่อเพจ ผ้าขอนม้า ทีวี ได้แจ้งข่าวร้ายว่า "ด่วนๆๆ #ขอนแก่น  11 พ.ย.2563 / 09.54 น. #ดีเจบอล คนบ่หล่อ (นายสมชาย คุ้มครอง)นักจัดรายการชื่อดังที่สร้างหัวเราะให้คนฟังทั่วขอนแก่นและออนไลน์ #เสียชีวิตแล้ว วันนี้.." สร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านั้น โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและเรื่องราวการล้มป่วยของดีเจบอล ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในสภาพซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด เป็นภาพขณะนอนอยู่บนเตียงคนไข้ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ทำให้แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบผลงานต่างตกใจกับสภาพของดีเจบอล จากคนที่เคยสุขภาพแข็งแรง ร่างกายอ้วนท้วนสมบูรณ์ กลายมาเป็นคนซูบผอมจนแทบไม่เหลือภาพของดีเจบอลที่หลายคนเคยรู้จักและพบเห็น

ทั้งนี้ ดีเจบอล หรือ นายสมชาย คุ้มครอง อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดังเมืองขอนแก่น ยังเคยเปิดเผยว่า ตนเองมีอาการป่วยมาหลายปีแล้ว แต่เนื่องจากเห็นว่าสภาพร่างกายยังแข็งแรง ไปมาได้สะดวก จึงไม่ได้ไปพบแพทย์เพื่อหาทางรักษาอาการตั้งแต่เนิ่นๆ กระทั้งอาการป่วยเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสุขภาพย่ำแย่ลง มีตุ่มน้ำหนองตามตัว อ่อนเพลีย และผอมลงไปมาก ทำให้เป็นไข้ตลอดเวลา ที่ผ่านมาพยายามเข้าวัดทำบุญเป็นที่พึ่งทางใจ หวังผ่อนหนักให้เป็นเบา

ตลอดระยะเวลาที่ตนเองเจ็บป่วยก็มีเพียงเพื่อนๆ พี่ๆ มาเยี่ยมให้กำลังใจบ้าง เพราะตนเองไม่มีญาติ เพราะพ่อและแม่เสียชีวิตตั้งแต่ตนยังเด็ก จึงเติบโตมาได้จากการดูแลของสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น เมื่ออายุย่างเข้าวัยวัย 18 ปี ก็ได้มีผู้ใจบุญมารับตนเองไปอุปการะเลี้ยงดู ให้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านด้วย และชักชวนให้มาลองจัดรายการวิทยุ จนกระทั่งกลายเป็นที่รู้จักของผู้ชมและผู้ฟังในเวลาต่อมา ก่อนจะมาล้มป่วยลง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ได้ควบคุมตัว นายสมชาย คุ้มครอง หรือ ดีเจบอล อาสาสมัครตำรวจมาสอบสวน หลังถูกประชาชนร้องเรียนว่าแอบอ้างเป็นตำรวจแล้วยังหลอกลวงประชาชนขอเงินบริจาค มีผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบนายสมชาย รับสารภาพว่า กระทำความผิดจริง จึงได้สั่งการให้ตำรวจร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอฝากประชาสัมพันธ์ด้วยว่า บุคคลดังกล่าวนี้ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด หากมีผู้เสียหายที่เคยบริจาคเงินให้หรือได้รับความเสียหายอื่นๆขอให้แจ้งความดำเนินคดีได้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ทันที

ขอบคุณ ผ้าขอนม้า ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ