หลวงพี่เผย นิมิตเห็นจนถูกรางวัลที่ 1 ผลบุญจากสร้างธรรมจักร

หลวงพี่เผย นิมิตเห็นจนถูกรางวัลที่ 1 ผลบุญจากสร้างธรรมจักร

วันที่ 16 พ.ย.63 พระธรรมนูญ เพชรบูรณ์ปี้ อายุ 39 ปี เป็นพระลูกวัดนาบัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.มนัส แก้วจินดาคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังเป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 โดยได้นำลอตเตอรี่หมายเลข 972661 ประจำวันที่ 16 พ.ย.63 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท มาเป็นหลักฐานด้วย

พระธรรมนูญ เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายวันนี้ใกล้เวลาออกรางวัล คนขายหวยเป็นชายมาขายให้ที่วัด เลยช่วยซื้อไว้ 7 ชุด เนื่องจากคุ้นเคยกันและมาขายที่วัดเป็นประจำ ส่วนเลขท้าย 61 นั้น ที่อาตมาซื้อก็เพราะชอบ และซื้อมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ใบ จึงซื้อเอาไว้อีก

พระธรรมนูญ กล่าวต่อว่า อาตมาบวชมาแล้ว 6 พรรษา เงินที่ได้มาจะฝากธนาคารไว้เพื่อเป็นทุนให้กับบุตรที่มีก่อนบวช 1 คน จำนวนหนึ่ง เงินอีกส่วนหนึ่งก็จะใช้ในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และการถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้อาจเป็นผลบุญที่ก่อนหน้านี้ อาตมานิมิตเห็นพระธรรมจักรที่สำนักไตรรัตนญาณ ของโยมป้ากบ ที่บ้านโป่งดินดำ ล็อก ข. หมู่ 26 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย

จึงไปนั่งสมาธิที่สำนักดังกล่าว ก็มองเห็นพระธรรมจักรขนาดใหญ่สวยงามมาก ก่อนร่วมกับพระสงฆ์อีกหลายรูปไปช่วยสร้างพระธรรมจักรกัน แต่ยังไม่แล้วเสร็จ อาจจะได้อานิสงส์ผลบุญจึงทำให้อาตมาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จะไปสร้างพระธรรมจักรให้เสร็จต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ