เจอตัวแล้ว กระบะเบี้ยวค่านมเปรี้ยว นักเรียน ม.5

เจอตัวแล้ว กระบะเบี้ยวค่านมเปรี้ยว นักเรียน ม.5

จากกรณี นายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน ไปรับนมเปรี้ยวมาขายตามสี่แยกไฟแดง เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว แต่กลับถูกคนซื้อเบี้ยวค่านม แล้วขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย พร้อมทั้งมอบคลิปวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เป็นหลักฐาน ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจสอบรถคันดังกล่าว และได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเขาไม้แก้ว ว่าพบรถกระบะโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บฉ-1050 เลย วิ่งอยู่ในพื้นที่ ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ พบว่า เป็นชายสูงอายุมีอาชีพรับซื้อของเก่าในพื้นที่เขาไม้แก้ว โดยชายสูงอายุคนขับรถตอนแรกยังไม่ยอมรับ แต่พอเจ้าหน้าที่นำภาพวงจรปิดมาให้ดูก็ยอมจำนน โดยอ้างว่าไม่มีเจตนาแน่นอนซึ่งน่าจะหลงลืมมากว่า

เบื้องต้น ทาง พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้นัดทั้ง นายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้เสียหายกับชายสูงอายุมีอาชีพรับซื้อของเก่า( ไม่ยอมเปิดเผยชื่อนามสกุล ) มาเจรจาที่ สภ.ห้วยใหญ่ในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

ที่มา newschonburirayongonline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ