หนุ่มชิ่งรถ จยย.คันใหม่จากร้าน ไปง้อแฟน สุดท้ายติดคุก

หนุ่มชิ่งรถ จยย.คันใหม่จากร้าน ไปง้อแฟน สุดท้ายติดคุก

เจ้าของร้านขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งย่านตลาดเจดีย์แม่ครัว ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์ภาพและข้อความประกาศตามล่าตัวคนร้ายเป็นชายหนุ่ม อายุประมาณ 30 กว่าปี ซึ่งได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่ขายภายในร้านอย่างไม่คาดคิด และเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่แฝก

นายสมโภช โปธา อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่าช่วงบ่าย 17 พ.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายได้โทรศัพท์มาที่ร้านสอบถามรายละเอียดอ้างจะขอซื้อรถจักรยานยนต์ โดยบอกว่าอยู่แถวย่านแม่โจ้ แต่ไม่มีรถเพื่อจะเดินทางมาที่ร้าน ขอให้ตนไปรับ ตนเห็นว่าอยู่ไม่ไกล จึงไปรับมาที่ร้านในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. เมื่อถึงร้านชายดังกล่าวได้ ทำทีมาเดินดูรถภายในร้าน ก่อนจะขอลองขี่รถรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น R15 สีเหลือง สภาพมือสอง ราคาประมาณ 60,000 บาท ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าลูกค้าคงอยากทดสอบรถดูก่อน ชายดังกล่าวได้ขี่รถออกไปจากร้านผ่านไปสักพักจึงเริ่มเอะใจ ตัดสินใจขี่จักรยานยนต์ออกไปตามแต่ก็ไม่พบ เมื่อโทรศัพท์หาก็ปิดเครื่องไปแล้ว จึงนำหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่แฝก ให้ตำรวจช่วยตามจับกุม

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน ตำรวจ สภ.แม่แฝก ได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ของกลาง ทราบชื่อว่า นายนาวิน มุ่งรังสี อายุ 34 ปี อ้างว่าทะเลาะกับแฟนสาว ต้องการที่จะไปขอคืนดี จึงเข้าไปก่อเหตุหวังนำจักรยานยนต์ไปเซอร์ไพรซ์ให้แฟนดีใจ โดยหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหลบซ่อนตัวที่บ้านพักในพื้นที่ ต.หนองควาย อ.หางดง จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่าก่อนหน้านี้ นายนาวิน ถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์และหลบหนีการประกันตัวในคดีเก่ามาอีกด้วย

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ