ชาวบ้านตากข้าวไว้ จู่ๆมีรถ 6 ล้อขับมาจอดใกล้ๆกองข้าว สุดท้ายทำเอาช้ำใจ

ชาวบ้านตากข้าวไว้ จู่ๆมีรถ 6 ล้อขับมาจอดใกล้ๆกองข้าว สุดท้ายทำเอาช้ำใจ

เมื่อเวลา 19.40 น.ชาวบ้าน หมู่ 10 บ้านกุดเชือกตำบลบ้านลาน อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ร้องสื่อให้ช่วยลงข่าวตามหารถ 6 ล้อ ไม่ทราบทะเบียน และสีที่ชัดเจน ได้เข้ามาขโมยข้าวของชาวบ้านหลายราย ที่ตากไว้ที่ลานกีฬา หมู่ 10 บ้านกุดเชือก หายไปกว่า 1 ตัน ซึ่งมีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจำนวน 3 คน ที่ตากข้าวไว้ตรงนั้น

จากการสอบถามนาง คำภู นาน้อย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 10 บ้านกุดเชือก ตำบลบ้านลานอำเภอบ้านไผ่ จ. ขอนแก่น เจ้าของข้าวที่หายเยอะที่สุดได้เล่าว่า ช่วงประมาณ 19.00 น.วันนี้ ตนได้กลับบ้านไปกินข้าวที่บ้าน ซึ่งไม่ห่างจากจุดลานตากข้าว เพราะปกติ จะเป็นคนเฝ้าข้าวที่ตากอยู่ตรงนั้นเอง พอกินข้าวเสร็จ ได้กลับมาที่จุดตากข้าว พบว่าข้าวหายไปเป็นจำนวนมาก แล้วก็พบว่ามีรอยรถวิ่งเข้ามาเหยียบในกองข้าวด้วย

นางคำภู ได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น จึงได้ข้อมูลว่า มีรถ 6 ล้อ 1 คัน วิ่งเข้าไปจอดบริเวณดังกล่าว แต่ด้วยแสงที่ไม่สว่างจึงมองไม่เห็นว่าเป็นสีหรือทะเบียนอะไร แต่ชาวบ้านบอกว่าเป็นรถ 6 ล้อแน่นอน แล้วยังบอกอีกว่า รถ 6 ล้อคันดังกล่าว ได้วิ่งออกไปทางบ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ฝากถึงประชาชนที่อยู่บริเวณบ้านกุดเชือกบ้านลาน หรือที่อยู่โซนนั้น ระหว่างเวลา 19.30 น. ถึง 19.50 น. ถ้าพบลักษณะดังกล่าววิ่งผ่าน หรือรู้ว่าเป็นใคร ช่วยแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่สภ. บ้านไผ่ด้วยครับ

ที่มา

ขอบคุณ ข่าวคนบ้านไผ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ