รวบแล้ว หนุ่มขโมยแท็บเล็ตเด็ก 2 ขวบ เปิดใจสาเหตุที่ขโมย

รวบแล้ว หนุ่มขโมยแท็บเล็ตเด็ก 2 ขวบ เปิดใจสาเหตุที่ขโมย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Aoy Chumtham ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ตามหาหนุ่มวัย 30 ปี ขโมยแท็บเล็ต หนูน้อยวัย 2 ขวบครึ่ง พร้อมข้อความว่า ใครรู้จัก บอกให้เขาเอามาคืนด้วย คนอะไรอยากได้ของคนอื่น น่าเกลียด ต่อมาได้โพสต์เพิ่มเติมว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว ก่อนลบโพสต์คลิป

น.ส.มณฑา ชุมธรรม ได้เผิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย.63 เวลาประมาณ 15.50 น. ได้นำรถยนต์ไปล้างที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ ริมถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี บุตรสาว วัย 2 ขวบ ได้วางแท็บเล็ต ยี่ห้อซัมซุง ราคา 5,000 บาท ไว้บนโต๊ะภายในที่พักขณะรอล้างรถได้มีคนร้าย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ นำเอาแท็บเล็ต ของลูกสาวขึ้นรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน 5 กฆ-6717 กรุงเทพฯ หลบหนีไป

พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลาง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับกุมทราบว่า การกระทำดังกล่าว เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ของผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับได้แล้ว

ขณะที่ผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับสารภาพ พร้อมเผยว่าเมื่อเห็นแท็บเล็ตวางอยู่คิดว่าไม่มีใครเห็น จึงอยากได้ไว้เป็นของตัวเอง จึงหยิบไปดังกล่าว โดย ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้นำแท็บเล็ต คืนให้หนูน้อยวัย 2 ขวบ ต่อหน้า น.ส.มณฑา ชุมธรรม ยังความดีใจต่อหนูน้อยและครอบครัว เป็นอย่างยิ่ง พร้อมขอบคุณ จนท.ตร. ที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วในครั้งนี้ด้วย

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ