พี่ชายเล่าอาการ เสี่ยเต้ย ก่อนเสียชีวิต ขาบวมจนโคม่า ย้ายถึง 2 ร.พ.

พี่ชายเล่าอาการ เสี่ยเต้ย ก่อนเสียชีวิต ขาบวมจนโคม่า ย้ายถึง 2 ร.พ.

ต้องบอกเลยว่าทำเอาเพื่อนแห่อาลัยกันเยอะมากๆเลยจ้า หลังเสี่ยเต้ย เสียชีวิตกระทันทัน ด้วยสาเหตุติดเชื้อในกรัแสรเลือด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา วันที่ 19 พฤศจิกายน 63 เฟสบุ๊คชื่อ สมภาร สุรัญกุล หรือเฟสบุ๊คของเสี่ยเต้ยนั่นเอง ได้โพสต์ข้อความว่า ขอรับบริจาคเลือดด่วนครับ เพื่อนๆที่รักเต้ย คนใข้อาการหนัก ต้องเลือดด่วน ทุกกลุ๊บเลือดครับ เพราะต้องใช้ผ่าตัดด่วน ขอบคุณครับ ที่โรงบาลศูนย์อุดรฯครับ ตึกศัลยกรรมชาย

โพสต์ดังกล่าว

ด้าน นายสนอง สุรัญกุล พี่ชายของเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา เต้ย มีอาการขาบวม เบื้องต้นได้รักษาตัวเองแบบพื้นบ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงเรียกเพื่อนให้พาไปส่ง ร.พ.หนองแสง จากนั้นอาการก็หนักอีก ญาติๆเลยนำส่งต่อที่ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี กระทั่งเสียชีวิตเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา แพทย์ลงความเห็นว่าติดเชื้อในกระแสโลหิต และก่อนเสียชีวิตไม่ได้พูดอะไรกันเลย ส่วนเรื่องจะทำพินัยกรรมหรืออะไรนั้น ได้สั่งเสียว่าถ้าเป็นอะไรไปให้ไปเปิดตู้เซฟดู แต่ก็ไม่ได้บอกรหัสไว้

โดยศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น.จนถึงวันที่ 24 พ.ย. และจะทำฌาปนกิจศพในวันพุธที่ 25 พ.ย.นี้ ณ วัดป่าเทพสถิตนิมิตมงคล หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี

ผู้สื่อข่าวรายอีกว่า ทางเพื่อนสนิทของเต้ย ขอร้องสื่อมวลชนว่า ไม่อยากที่ถ่ายคู่กับเจ๊อ๋อ ลงเผยแพร่ เพราะเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ขอให้สิ้นสุดกันไป และที่ผ่านมา เต้ยจากเป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนาม หลังเกิดเรื่องหย่าร้างกันก็กลายเป็นคนซึมเศร้า รู้สึกสงสารเพื่อนมาก ก็เลยไม่อยากที่จะนำภาพคู่ของทั้งสองมาลงเสนอข่าวเพื่อ เต้ย จะได้ไปสู่คติ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ