ผู้ใหญ่บ้านเมา ขี่ จยย. ลุยคอนกรีตที่เพิ่งเท ต่อหน้าผู้รับเหมา

ผู้ใหญ่บ้านเมา ขี่ จยย. ลุยคอนกรีตที่เพิ่งเท ต่อหน้าผู้รับเหมา

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์คลิป ชายลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ขี่รถจักรยานยนต์ลุยฝ่าลงไปบนถนนคอนกรีตที่เพิ่งเทลงไปใหม่ๆ ขณะที่มีเสียงชายอีกคนน่าจะเป็นผู้รับเหมาทำถนน เรียกให้ชายคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์ลงมาข้างทางและเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์จะขี่ต่อไปอีก จนสุดท้ายผู้รับเหมาต้องเรียกให้คนงานมาช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ลงมาข้างทาง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ตำบลโนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

ล่าสุดวันนี้ นายก อบต.โนนหมากมุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของงบประมาณก่อสร้างถนนเส้นนี้ ได้เป็นคนกลางไกล่เกลี่ยความขัดแย้งระหว่าง ชายขี่รถจักรยานยนต์บนถนนคอนกรีต ที่เป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ กับผู้แทนผู้รับเหมาที่มีปากเสียงกัน ซึ่งก็มีการจับมือขอโทษกันแล้วและไม่ติดใจเอาความกันทั้ง 2 ฝ่าย

นายปัญญา ชันพรมมา ผู้รับเหมาอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า โดยส่วนตัวนึกว่าชายคนนี้เป็นชาวกัมพูชาที่เดินทางข้ามมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนที่ชาวบ้านแถวนั้นจะวิ่งมาบอกว่า เป็นผู้ใหญ่บ้านของพื้นที่รับเหมา โดยในขณะเกิดเหตุผู้ใหญ่บ้านคนนี้พูดจาข่มขู่ในลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา เพราะกลุ่มผู้รับเหมาเห็นสภาพแล้วยืนยังไม่ไหว จนต้องช่วยกันลากรถจักรยานยนต์ลงมาจากถนนคอนกรีต จากนั้นผู้รับเหมาจึงเร่งช่วยกันนำปูนคอนกรีตมาซ่อมแซมถนนจุดที่มีร่องรอยล้อรถจักรยานยนต์ที่ค่อนข้างจะลึก ยาวเกือบ 80 เมตร เพราะหากไม่ซ่อมแซมจะทำให้มีปัญหาในการรับส่งงานให้กับทาง อบต.โนนหมากมุ่น ที่เป็นเจ้าของงบประมาณก่อสร้างถนนเส้นนี้

ด้านนายวันชัย ไพเราะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากมุ่น ยอมรับว่า หลังเกิดเหตุ ก็ได้เป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยความขัดแย้งทั้ง 2 ฝ่าย โดยให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย จับมือขอโทษกันแล้วและไม่ติดใจเอาความ พร้อมทั้งรายงานให้นายประพิศ ญาณปัญญา นายอำเภอโคกสูง รับรู้เรื่องนี้แล้ว ส่วนถนนเส้นนี้ เป็นโครงการที่ได้รับงบประมาณจาก อบต.โคกสูง ที่จะเทคอนกรีตเสริมเหล็ก เป็นระยะทาง 537 เมตร กำหนดทำงานให้แล้วเสร็จภายใน 60 วัน โดยงานเทคอนกรีตถนนเส้นนี้ คืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 60

ส่วนผู้ใหญ่บ้านหนองจาน ผู้ขี่รถจักรยานยนต์บนถนนคอนกรีต ยอมรับว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะจะเข้าไปดูรถเกี่ยวข้าว และไม่รู้ว่าผู้รับเหมาเทปูนอยู่ข้างหน้า ก่อนจะขี่รถเลยเข้าไปเพราะว่ารถเบรคไม่อยู่จริงๆ ซึ่งได้มีการขอโทษกันแล้ว และก็พร้อมจะรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ดูคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ one31,อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ