ครอบครัวนายกก้างเศร้า เหตุกระบะคว่ำที่ดอยอินทนนท์

ครอบครัวนายกก้างเศร้า เหตุกระบะคว่ำที่ดอยอินทนนท์

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (20 พ.ย. 63) บรรยากาศที่บ้าน นายสมพงษ์ ศรีอนันท์ (นายกก้าง) นายก ทต.หลักหก ตั้งอยู่เลขที่ 108/2 ม.3 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบว่ามีญาติๆ และชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาเฝ้าฟังข่าวคราวและร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายสมพงษ์อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งคนภายในบ้านต่างมีการติดต่อทางโทรศัพท์กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อต้องการทราบรายละเอียดว่ามีใครที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้บ้าง และทุกคนที่อยู่ที่บ้านก็ยังอยู่ในความเสียใจ และไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ

เบื้องต้นจากการสอบถาม น.ส.จิ บุตรสาวของนายกสมพงษ์ กล่าวสั้นๆ ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดขณะนี้ทุกคนยังไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น โดยตนและพี่ชายมาทราบข่าวเมื่อช่วงประมาณเที่ยงของวันนี้ (20 พ.ย.) หลังจากนั้น นายสุทัศน์ ศรีอนันท์ อายุ 33 ปี พี่ชายตนจึงรีบเดินทางเพื่อจะไปที่เชียงใหม่ โดยไปซื้อตั๋วขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานดอนเมืองทันที

น.ส.จิ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการเดินทางของพ่อและแม่ตนนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของเมื่อวานนี้ (19 พ.ย.) โดยนางพเยาว์ ศรีอนันท์ หรือจี๊ด แม่ตนได้บอกว่า พ่อกับแม่จะไปทำบุญที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งก็ไม่มีเหตุหรือลางร้ายอะไรที่จะบ่งบอกถึงความสูญเสียกับครอบครัวตน และการเดินทางไปทำบุญ ตนก็ไม่ทราบว่าไปกันกี่คน โดยเพิ่งมาทราบว่ารถที่พ่อตนขับมีไปทั้งหมด 5 คน

ขณะที่ญาติและชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวนายกก้าง กล่าวว่า การไปทำบุญครั้งนี้มีไปกันประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งรถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถของนายกก้างเป็นคนขับ และมีนางพเยาว์ ศรีอนันท์ (จี๊ด) อายุ 59 ปี ภรรยานายกก้าง พร้อม อสม.อีก 3 คน คือ นางเปี๊ยก สิทธิรังษีนภา (น้อย) ชาวบ้าน ม.6 ต.หลักหก นางกุ๊กดา วงศ์แก้วฟ้า (นี) ชาวบ้าน ม.5 ต.หลักหก และ นางกรรณิการ์ นรอินทร์ (เล็ก) ชาวบ้าน ม.5 ต.หลักหก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ