ญาติเศร้า เชิญวิญญาณ เหตุกระบะคว่ำบนดอยอินทนนท์ กลับบ้าน

ญาติเศร้า เชิญวิญญาณ เหตุกระบะคว่ำบนดอยอินทนนท์ กลับบ้าน

ความคืบหน้ากรณีรถกระบะของ นายสมพงษ์ ศรีอนันท์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จ.ปทุมธานี ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับภรรยาและลูกบ้าน ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 5 ศพ เหตุเกิดบริเวณถนนทางขึ้น-ลงอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จ.ชียงใหม่ โดยช่วงเช้านี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำทางญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 5 พร้อมด้วยพระภิกษุเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อทำการเชิญดวงวิญญาณกลับบ้านเกิด

ส่วนที่หน่วยรักษาศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่กำลังเตรียมร่างของผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนที่ช่วงเย็นของวันนี้ทางญาติจะได้มาติดต่อรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในพื้นที่ภาคกลางต่อไป

ส่วนบรรยากาศเตรียมรับศพ นายสมพงษ์ พร้อมภรรยา และลูกบ้าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 108/2 ม.3 บ้านศรีอนันต์ ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศเป็นด้วยความโศกเศร้า ยังมีญาติๆ และลูกบ้านเข้ามาแสดงความเสียใจกับลูกๆ ของนายสมพงษ์ โดยลูกๆและคนสนิทยังไม่ขอพูดอะไรกับการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพราะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวศรีอนันท์

ส่วนที่วัดนาวงทางด้านเจ้าหน้าที่ได้มีการเตรียมตั้งเต็นท์ และทำความศาลา 3 ซึ่งจะมีการนำศพของสมพงษ์และภรรยามาตั้งบำเพ็ญกุศล ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทางครอบครัวจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ