ยายอุ้มหลานสาววัย 7 เดือน ตามหาลูกสาว หลังหายตัวปริศนา

ยายอุ้มหลานสาววัย 7 เดือน ตามหาลูกสาว หลังหายตัวปริศนา

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการขอความช่วยเหลือจาก นาง ชนาภา ยุทธิยา อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงติดตามตัวลูกสาวคือน.ส.เทวิกา ยุทธิยา อายุ 24 ปี ซึ่งมาทำการงานที่เมืองพัทยาแล้วขาดการติดต่อจากมารดาไป ด้วยความเป็นห่วงจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่สภ.เมืองพัทยาไว้แล้วเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยมารดาและพี่สาว ได้เปิดเผยว่า แม่ติดต่อน้องไม่ได้จนเกิดความกังวลและเป็นห่วงอย่างมาก จึงได้เดินทางพร้อมหลานสาววันเพียง 7 เดือน ซึ่งเป็นบุตรของน.ส.เทวิกา ที่หายตัวไป ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำงานอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และได้หายตัวไปจากร้านในเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 16 พฤศจิกายน แล้วไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย เกรงว่าจะเกิดอันตรายเนื่องจากน.ส.เทวิกา เริ่มมีอาการป่วยไม่สามารถควบคุมสติตัวเองได้ จึงรีบเดินทางไปแจ้งความ พร้อมทั้งลงประกาศหาผ่านทางโชเชียวเน็ตเวิร์คต่างๆ จนกระทั่งได้เบาะแสว่า ได้ไปอยู่กับผู้ชาย แต่ทางฝ่ายชายไม่ยอมมาส่งโดยอ้างว่าน.ส.เทวิกา ไม่อยากกลับ แต่ก็ไม่ยอมบอวว่าพักอาศัยอยู่ที่ใด

นาง ชนาภา ยุทธิยา มารดา ยังฝากบอกทั้งน้ำตาอีกว่า หากน้องได้ยินแม่ให้กลับมาหาแม่ด้วย แม่เป็นห่วงมาก และอยากให้ผู้ที่พบเจอลูกสาวว่า ช่วยพาลูกสาวมาส่งคืนด้วย จะได้พากลับไปรักษาตัวให้หายจากอาการป่วยต่อไป

ตามหาคนหาย

โพสต์

ขอบคุณ เรารักพัทยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ