เปิดภาพทองคำ หนัก 13 บาท ที่หายไป หลังนายกเทศมนตรีตำบลหลักหก เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ

เปิดภาพทองคำ หนัก 13 บาท ที่หายไป หลังนายกเทศมนตรีตำบลหลักหก เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 12.00น. เหตุเกิดหมู่ที่ 7 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรถยนต์กระบะของนักท่องเที่ยว ที่ได้เดินทางไปเที่ยงบนดอยอินทนนท์ ได้เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณเส้นทางท่องเที่ยวบนยอดดอยอินทนนท์ ทางหลวงหมายเลข 1009 จอมทอง -ดอยอินทนนท์ กิโลเมตรที่ 32 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย

1.นายสมพงษ์ ศรีอนันท์ อายุ 62 ปี นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี

2.นางพเยาว์ ศรีอนันท์ อายุ 59 ปี ภรรยานายกเทศมนตรีฯ

3.นางเปี๊ยก สิทธิรังสีนภา อายุ 63 ปี

4.นางกรรณิการ์ สรอินทร์ อายุ 55 ปี

5.นางกุ๊กดา วงศ์แก้วฟ้า อายุ 57 ปี

ล่าสุด นายนิพนธ์ ศรีอนันท์ ญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า หลังจากที่ได้มีการติดต่อขอรับทรัพย์สินคืน พบว่ายังได้มาไม่ครบ ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และสร้อยข้อมือนำหนัก 3 บาท ที่เป็นทรัพย์สินที่ทางนางพเยาว์ สวมใส่อยู่ ทรัพย์สินที่ได้คืนตอนนี้มีเพียงสร้อยคอทองคำหนัก 20 บาทของ นายสมพงษ์ นายนิพนธ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีเหรียญของรัชกาลที่ 5 ที่ติดกับสร้อยหายไป เหลือเพียงกรอบเลี่ยมทองน้ำหนัก 3 บาท และกรอบทองก็ได้คืนมาเพียงซีกเดียว อีกทั้งยังมีเหรียญทองของรัชกาลที่ 5 ทรงม้า ที่นายสมพงษ์ ห้อยคอติดกับสร้อยทองคำน้ำหนัก 20 บาท ก็ได้หายไปด้วย และอาจจะมีทรัพย์สินอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบหายไปด้วย ตนอยากฝากไปถึงงเจ้าหน้าที่หรือคนที่อาจเก็บได้ ให้ช่วยนำส่งคืนให้กับทางญาติด้วย ตนไม่ติดใจเอาความกับผู้ที่พบเจอหรือเก็บได้แต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ. ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.จอมทอง เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุรถญาติและคนสนิทของผู้ตายขับตามกันมาและจอดในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งยังไม่มีคนมาดูหรือบุคคลอื่น จากนั้นเจ้าหน้าที่อุทยาน ก็ตามเข้ามาช่วยกันกั้นที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางขึ้นไปและได้ร่วมกันตรวจสอบเก็บทรัพย์สินทั้งหมดไว้ต่อหน้าญาติและคนสนิท อย่างเหรียญ ร.5 เราก็เจอแต่กรอบหาพระไม่เจอ เพราะศพกระเด็นไกลจากรถ เข้าข้างทาง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ