หนุ่มขับรถไปทำงาน

หนุ่มขับรถไปทำงาน

จากกรณีเพจเฟสบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้นำคลิป พร้อมข้อความ "อุทาหรณ์เลยอย่าปล่อยปละละเลยดูแลลูกหลานอย่าให้คาดสายตา ยิ่งบ้านริมถนนด้วย ดีรถเบรกชะลอทัน เกิดเหตุรุนแรงขึ้นมา เดือดร้อนทั้งตัวเองและคนอื่นอีก" โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.เพชรละคร จ.เพชรบูรณ์

ล่าสุดที่บ้านของเด็ก ได้พบกับยาย โดยให้ข้อมูลว่า หลานชายอายุ 1 ขวบ 2 เดือน เป็นลูกของลูกสาว ปัจจุบันลูกสาวไปทำงานที่ต่างจังหวัด เพราะมีปัญหา แยกทางกับฝ่ายสามี จึงนำหลานมาให้ ตา และยาย เลี้ยง วันเกิดเหตุ ตนทำธุระอยู่ภายในบ้าน แล้วเผลอเปิดประตูลูกกรงเหล็กทิ้งไว้ โดยไม่รู้ว่าหลานชายวิ่งออกมาจากบ้านตอนไหน รู้อีกทีตอนนั้นเขามาเรียก ตนเองถึงกับเข่าอ่อนเลย

นายพงศธร จันทร์ขำ ผู้โพสต์คลิป ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 13.00 น.ของวันที่ 19 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ขณะขับรถยนต์เพื่อจะไปทำงานโดยจะผ่านถนนเส้นนี้ประจำ ตนและเพื่อนที่มาด้วยกันก็ได้สังเกตเห็นอะไรลักษณะเล็ก ๆ อยู่บนถนน แต่พอรถวิ่งเข้าไปใกล้กับพบว่าสิ่งที่ตนเห็นนั้นเป็นเด็กน้อยเดินอยู่บนถนน ก็เลยจอดรถเปิดไฟป่าหมาก และไปจูงเด็กออกจากถนน และไปตะโกนเรียกคนในบ้าน สักพักจึงมียายคนหนึ่งเดินออกมา ด้วยอาการตกใจและบอกกับตนว่าหลานไม่น่าออกมาเลย และกล่าวขอบคุณที่นำหลานมาส่งให้

ทั้งนี้ การนำคลิปมาโพสต์ เพื่อจะเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองให้ดูลูกหลานดีๆ และฝากถึงคนที่ขับขี่รถให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวังอย่าใช้ความเร็ว ซึ่งถ้ามีกรณีแบบนี้เกิดขึ้น อาจจะหยุดรถไม่ทันก็เป็นได้

ดูคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ