พี่ชายของเสี่ยเต้ย ยอมพูดความจริงแล้ว ต้นเหตุ ติดเชื้อในกระแสเลือด

พี่ชายของเสี่ยเต้ย ยอมพูดความจริงแล้ว ต้นเหตุ ติดเชื้อในกระแสเลือด

รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายของเสี่ยเต้ย ร้องไห้น้ำตาคลอ เปิดเผยว่า น้องชายตนมีความเครียดสะสมมาตั้งแต่เลิกกับเจ๊อ๋อ เนื่องจากน้องชายรักเจ๊อ๋อ และลูกสาวบุญธรรมวัย 4 ขวบมาก ซึ่งลูกอยู่กับเจ๊อ๋อ น้องชายมักจะพูดเป็นลาง คล้ายกับว่ารู้ตัวว่าต้องจากไปว่าหากผมเป็นอะไรไป ขอให้พี่ไปที่ธนาคารในตัวเมือง และเปิดเซฟดูพินัยกรรม ไม่ต้องห่วง ผมทำไว้หมดแล้ว จะไม่ปล่อยให้ครอบครัวลำบาก

ซึ่งตนก็ไม่เคยถามว่าพินัยกรรมมีอะไรบ้าง และแบ่งให้ใครบ้าง เพราะตนไม่อยากให้น้องชายคิดมาก โดยเท่าที่ตนทราบว่าเงินขณะนี้เหลืออยู่ 2 บัญชี บัญชีแรก 10 ล้านบาท บัญชีที่ 2 มีเงินหลักแสน

ทั้งนี้ในประเด็นเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ ตนไม่สามารถนำบัตรเอทีเอ็มของน้องชายไปกดเงินออกมาได้นั้น เท่าที่ตนทราบคาดว่าน่าจะเป็นหลักการของธนาคารที่ไม่อนุญาตให้กดเงิน หลังจากที่เจ้าของบัตรเสียชีวิต ตนคงต้องรอให้งานศพผ่านพ้นไปก่อน จึงค่อยเข้าไปคุยกับธนาคารเกี่ยวกับพินัยกรรม การจัดงานศพให้กับน้องชายในครั้งนี้ ตนขอขอบคุณเพื่อน ๆ ของน้องชายที่ช่วยระดมเงินคนละไม้คนละมือร่วมกับครอบครัว ใครมีมากช่วยมาก ใครมีน้อยช่วยน้อย จนทำให้ครอบครัวสามารถจัดงานศพให้กับเสี่ยเต้ยได้

ส่วนคำถามว่าเงิน 50 ล้านบาทที่น้องชายได้มานั้น นำไปใช้อะไรบ้าง ตนทราบเพียงว่าทำศัลยกรรม 3 แสนบาท ใช้ต่อเติมบ้านให้ครอบครัว ดื่มกินเที่ยว ทั้งนี้ ตนเสียใจและสงสารน้องชายที่ต้องจากไปด้วยสาเหตุติดเชื้อในกระแสเลือด คาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากในคืนวันที่ 17 พ.ย. น้องชายตนได้ใช้ไม้แหลมจิ้มตาปลาที่ฝ่าเท้า จากนั้นในวันที่ 18 พ.ย. ก็ได้ไปวิ่งและมาทายาหม่อง จนเท้าบวมติดเชื้อ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ