สาวโวย บานาน่าโบ๊ท พาลงที่ตื้น แม่หน้าฟาดฟื้น

สาวโวย บานาน่าโบ๊ท พาลงที่ตื้น แม่หน้าฟาดฟื้น

วันที่ 24 พฤศจิกายน เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้มีการลงเรื่องราวร้องเรียน จากผู้เสียหายรายหนึ่งโดยระบุว่า

ชะอำ ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ผู้ประกอบการที่ฉวยโอกาศเอาเปรียบลูกค้า และไม่ดูแลลูกค้า จนท.ผู้ดูแลมีตัวบทลงโทษอย่างไร สวัสดีคะ วันนี้เราจะมาแชร์ ประสบการณ์ โดยตรง ของครอบครัวเราเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานวันที่ 22 เราไปเที่ยวหาดชะอำ เราก็กินเที่ยวปกติแล้วเราก็ได้ชวนครอบครัวเราเล่นเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Banana Boat เราได้ตกลง กับเขาว่า เราขอคนละ 150 ได้ไหม (ปกติคนละ200) ช่วงที่เราเล่นคือเย็นแล้วใกล้ 17.00 น. เขาบอกว่า เดี๋ยวไปถามเจ้าของแป๊บนึงแล้วเขาวิ่งกลับมาว่าได้คือราคา 750 บาท เราก็เลยตกหล่นเล่นกัน 5 คน

รอยแผล

พอลงเล่น เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น รอบแรกเท่านั้นขาไป เขาพาเราล้มลงที่ตื้นย้ำ!!!ว่าที่ตื้น!!! แล้ว เกิดอุบัติเหตุ หน้าแม่เราไปฟาด กับพื้นไม่รู้ว่าฟาดโดนหินหรือหอย สาบานว่าไม่ได้โดนศอกหรือกระแทกแน่นอน แผลแตกข้างเบ้าตาเย็บ 15 เข็ม!!!!! เราตกใจมาก เราเลย รีบพาแม่ไปโรงพยาบาล คนที่ขับเจ็ทสกีเขาก็ไม่ได้พาไปนะคะเราหารถกันไปเอง ย้ำว่าไปกันเอง!!! ช่วงที่เราไปโรงพยาบาลเราปล่อยให้พี่ชายไปเคลียร์ค่าเล่นเครื่องเล่นบานาน่าโบ๊ทเขากลับเก็บเรา 1,000 บาท ส่วนลด 50 บาท เหลือ 950 ช่วงที่เราไปคุยราคาพี่เราไม่ได้ไปด้วยเขาเลยไม่รู้ว่า 750 แล้วพี่ชายเราพูดว่ามีคนเจ็บขนาดนี่พี่เอาเงินอีกหรอ เขาบอกมันเป็นอุบัติเหตุ เขาบอกเดี๋ยวลดให้ 50 บาท

เพื่อนๆคิดว่าเหตุการณ์นี้มันแฟร์สำหรับนักท่องเที่ยวอย่างเราไหมเราไปเที่ยวหาความสุขแล้วเกิดอุบัติเหตุ ช่วงเวลาที่เล่นเครื่องเล่นของเขาเราไม่ได้เรียกร้องให้เขารับผิดชอบนะ แต่ทำไมเขาพาเรือคว่ำในที่ตื้นยืนน้ำ มันอันตรายมาก แต่เขากลับมาฉวยโอกาสเก็บเงินในราคาเต็มทั้งๆที่ก่อนเล่นตกลงกัน 750 เท่านั้น ฝากเป็นอุทาหรณ์ของนักท่องเที่ยวด้วยค่ะ

ขอบคุณคนแถวนั้นที่พาแม่หนูนั่งรถไปส่งโรงพยาบาลนะคะ

โพสต์

ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ