เจ๊อ๋อ เล่านาที เสี่ยเต้ย มาหา ยังวนเวียนอยู่ข้างๆ

เจ๊อ๋อ เล่านาที เสี่ยเต้ย มาหา ยังวนเวียนอยู่ข้างๆ

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่บ้านเลขที่171 หมู่ 10 ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.วรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" อดีตภรรยา นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือ เสี่ยเต้ย ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด โดยญาติพี่น้องของเจ๊อ๋อ ได้ช่วยกันห่อเหรียญรวม 5 หมื่นบาท เอาไว้โปรยทานในพิธีฌาปนกิจ "เสี่ยเต้ย" ในช่วงบ่าย 3 โมงวันนี้ ซึ่งในตอนเช้าเจ๊อ๋อได้นำ ข้าวมันไก่ กาแฟ เครื่องดื่ม นม  ขนม  ไปที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล เพื่อร่วมทำบุญเสี่ยเต้ย

เจ๊อ๋อ กล่าวว่า ได้ส่งสิ่งของและเงินโปรยทาน 5 หมื่นบาท ไปร่วมทำบุญให้กับเต้ย ซึ่งเป็นสุดท้ายในการทำบุญ ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน ขอให้ดวงวิญญาณของเขาไปสู่ภพที่ดี เกิดมาชาติหน้าขอให้หล่อเหมือนชาตินี้

ตั้งแต่เต้ยเสียชีวิตไปเหมือนว่าเขาจะวนเวียนติดตามดิฉันไปทุกที่ ตอนนอนเหมือนเต้ยมากอด เมื่อวานนี้(24 พ.ย.)ไปซื้อของ เหมือนเต้ยมาสะกิดตัว วันนี้เป็นวันสุดท้ายในการส่งดวงวิญญาณเต้ยไปสู่ภพใหม่ ดิฉันได้แต่งสวยเซ็กซี่ไปร่วมงานศพ เพื่อให้เต้ยได้เห็น เพราะเต้ยชอบให้ดิฉันแต่งสวย" เจ๊อ๋อ เล่า

ส่วนบรรยากาศ ที่บ้านเสี่ยเต้ยได้อาหารถวายเพลพระ ญาติพี่น้องได้ช่วยกันนำอาหารและเครื่องดื่มไปวัด โดยเวลา13.00 น. จะเคลื่อนศพของเสี่ยเต้ย จากบ้านพักเลขที่ 111 ม.4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ของเสี่ยเต้ย ไปที่วัดเทพสถิตนิมิตรมงคล เวลา14.00 น. ฟังพระธรรมเทศนา สวดมาติกา ทอดผ้าบังสุกุล เวลา 15.00 น. ประชุมเพลิง แล้วก็เสร็จเสร็จพิธีดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ