เผยยอดเงินที่ เจ๊อ๋อ เตรียมทำบุญโปรยทาน ในงาน เสี่ยเต้ย

เผยยอดเงินที่ เจ๊อ๋อ เตรียมทำบุญโปรยทาน ในงาน เสี่ยเต้ย

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่บ้านเลขที่ 171 ม.10 ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี บ้านพักของนางสาววรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" อดีตภรรยานายสมภาร สุรัญกุลอายุ 41 ปี หรือ เสี่ยเต้ย ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือดช่วงกลางดึกวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยทางญาติพี่น้องของเจ๊อ๋อช่วยกันห่อเหรียญจำนวนครึ่งแสนเอาไว้โปรยทานกัลปพฤกษ์ในวันฌาปนกิจศพ เสี่ยเต้ย ในช่วงบ่าย 3 โมงวันนี้ ซึ่งในตอนเช้าเจ๊อ๋อได้นำข้าวมันไก่ กาแฟ เครื่องดื่ม นม ขนม ไปที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล หมู่ 4 บ้านคำบอบ ตำบลหนองแสง อ.หนองแสง ร่วมทำบุญในงานเผาศพของเสี่ยเต้ย

เจ๊อ๋อ บอกว่าได้ส่งสิ่งของ และเงินโปรยทานจำนวน 5 หมื่นบาทไปร่วมทำบุญให้กับเสี่ยเต้ยซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในการทำบุญให้กับเสี่ยเต้ย ตนรู้สึกเสียใจขอให้ดวงวิญญาณของเสี่ยเต้ยไปสู่ภพที่ดี

เจ๊อ๋อเผยด้วยว่า ตั้งแต่เสี่ยเต้ยเสียชีวิตไปนั้นเหมือนว่าเสี่ยเต้ยจะวนเวียนติดตามตนไปทุกที่ เวลานอนเหมือนเสี่ยเต้ยมากอด โดยเมื่อวานนี้ขณะไปซื้อของเหมือนเสี่ยเต้ยมาสะกิดตัว แล้ววันนี้เป็นวันสุดท้ายในการส่งดวงวิญญาณเสี่ยเต้ยไปสู่ภพใหม่ ตนได้แต่งสวยเซ็กซี่ไปร่วมงานศพเพื่อให้เสี่ยเต้ยได้เห็น เพราะเสี่ยเต้ยชอบให้ตนแต่งตัวสวย

ส่วนบรรยากาศที่บ้านเสี่ยเต้ย ญาติได้อาหารถวายเพลพระ และได้พา น้องนีเวียร์ ลูกบุญธรรมของเสี่ยเต้ยมาจุดธูปกราบศพ ก่อนจะเดินทางกลับทันที ขณะที่มีผู้ค้าแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายที่หน้าบ้านพักเสี่ยเต้ยจำนวนมาก

โดยเวลา 13.00 น.ญาติได้เคลื่อนศพของเสี่ยเต้ยจากบ้านพักเลขที่ 111 ม.4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ของเสี่ยเต้ยไปที่วัดเทพสถิตนิมิตรมงคล เวลา 14.00 น. ฟังพระธรรมเทศนาสวดมาติกา ทอดผ้าบังสุกุล เวลา 15.00 น. ประชุมเพลิง ส่วนการเปิดพินัยกรรมต้องรอญาติพี่น้องเสี่ยเต้ยประชุมอีกครั้งว่าจะดำเนินการเมื่อใด

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ