อาลัย น้องแอน บัณฑิตป้ายแดงม.ดัง ถูกรถสิบล้อ ลากร่างไกลกว่า 600 เมตร

อาลัย น้องแอน บัณฑิตป้ายแดงม.ดัง ถูกรถสิบล้อ ลากร่างไกลกว่า 600 เมตร

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียที่ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความอาลัย เมื่อเพจ Lapaz Cho ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่า #อุบัติเหตุเศร้าสลด บัณฑิตสาวจบใหม่กำลังจะรับปริญญาเดือนหน้า ถูกรถสิบล้อบรรทุกน้ำ #เบรคแตก พุ่งชนขณะกำลังขี่มอไซค์อยู่บนถนนสุขุมวิท บริเวณแยกไฟแดงเนินกระปรอก อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ถูกรถบรรทุกน้ำลากไปไกลกว่า 600 เมตร เสียชีวิตคาที่

ทราบภายหลังว่าชื่อ น.ส.อารียา (แอน) วะราพุทธ” อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 2 ต.โคกสว่าง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ผู้ตายเป็นบัณฑิตจบใหม่คณะบริหารศาสตร์ สาขาการบัญชี ที่ ม.อุบลราชธานี และกำลังจะรับปริญญาในเดือนหน้านี้ แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.บ้านฉาง

ทำให้เพื่อนๆ ที่ทราบข่าวร้ายดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความอาลัย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า บางครั้งสวรรค์ก็ข่างโหดร้าย ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เปิดเฟซมา ช็อกกูช็อก เสียใจวะ ไหนบอกให้กูไปงานรับปริญญามึงไง ไหนจะไปเที่ยวด้วยกัน ทำไมต้องเป็นมึง อารียา วะราพุทธ

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า หลับให้สบายเด้อน้องหล่า เดือนหน้าก็รับปริญญาแล้ว ไม่รออยู่รับปริญญากับเพื่อนๆ เลยน้อ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า หลับให้สบายนะคนสวยของเพื่อน เกิดอีกกี่ชาติก็ขอให้ได้มาเป็นเพื่อนกันอีกนะ จะจดจำทุกรอยยิ้มของเธอไว้ในความทรงจำ R.I.P.

ในขณะที่หลายคนยังทำใจไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ว่า แอนมันเป็นเรื่องที่ช็อกมาก สำหรับฉัน เราเคยกันอยู่นะว่าจะไปรับปริญญาจะไปฉลองจบด้วยกัน #RIP บัญฑิตร่วมรุ่น ACC14 ในนามตัวแทนศิษย์เก่า ชมรมวิชาการ ม.อุบลฯ ในนามตัวแทนศิษย์เก่าโรงเรียนโคกสว่างคุ้มฯ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยคับ เดือนหน้าก็จะรับปริญญาแล้ว น้องควส.รุ่นที่ 17 น้องค่ายม.อุบลฯวิชาการ AC#20 พี่ค่ายม.อุบลฯวิชาการ AC#21 ทำฝ่ายสวัสดิการ

นอกจากนี้นี้ยังมีเพื่อนๆ ในนามของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัว น้องอารียา วะราพุทธ ศิษย์เก่าคณะบริหารศาสตร์ กันเกรารุ่นที่ 29 กับการสูญเสียน้องไปอย่างไม่มีวันกลับ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย โปรดดลบันดาลให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่สุคติในสัมปรายภพ ด้วยเทอญ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ