แม่ค้าโอด หลังมีลูกค้าสั่งขนม 500

แม่ค้าโอด หลังมีลูกค้าสั่งขนม 500

มีรายงานเรื่องร้องเรียนจากแม่ค้า เผยภาพวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งสามารถบันทึกภาพของหญิงสาว 2 คน และชายหนุ่มอีก 1 คน เข้าไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวภายในร้านก่อนที่จะมีแม่ค้าขายขนมถ้วยที่วางแผงขายอยู่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเดินนำขนมถ้วย และขนมตะโก้ ไปส่งให้ที่โต๊ะกินก๋วยเตี๋ยว หลังจากที่ทั้ง 3 คน กินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ จึงพากันเดินออกจากร้านไปทันที พร้อมกับถุงขนม ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงใกล้เที่ยงวันของวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริเวณร้านปุ๋ยก๋วยเตี๋ยวเรือ ถนนสุรเวช เขตเทศบาลเมืองยโสธร

ภาพจากกล้องวงจรปิด

นางสุกัญญา ไชยสังวล อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายขนมถ้วย ที่ตั้งแผงขายอยู่หน้าร้านปุ๋ยก๋วยเตี๋ยวเรือ เล่าว่า ปกติจะตั้งแผงขายขนมอยู่บริเวณหน้าร้านปุ๋ยก๋วยเตี๋ยวเรือประจำทุกวัน โดยขายขนมหลายชนิดทั้งขนมถ้วย ตะโก้ และอื่นๆ ในวันเกิดเหตุเวลาเกือบเที่ยง มีหญิงสาว 2 คน แต่งตัวดีเข้ามาสั่งซื้อขนมถ้วยและตะโก้ อย่างละ 10 กล่อง ราคากล่องละ 25 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด จำนวน 500 บาท โดยแจ้งว่าจะนำขนมไปจัดเบรก ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะเดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมีชายหนุ่มอีกคนนั่งรออยู่ก่อนแล้ว หลังจากที่จัดขนมตามสั่งครบแล้วจึงเดินนำถุงขนมไปส่งให้ที่โต๊ะกินก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเจ้าตัวแจ้งว่าเดี๋ยวกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จจะนำเงินไปจ่ายให้

ร้านขนม

ตนจึงเดินกลับไปขายขนมต่อที่บริเวณหน้าร้าน จนกระทั่งเวลาผ่านไปนาน ไม่เห็นนำเงินมาจ่ายให้จึงเดินตามไปที่โต๊ะ แต่ก็ไม่พบเจ้าตัว ซึ่งพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวบอกว่าทั้งหมดพากันเดินออกจากร้านไปนานแล้ว จึงไม่เข้าใจว่าคนที่มาสั่งซื้อขนม มีเจตนาที่จะโกงค่าขนมหรือไม่ หรืออาจจะลืมจ่าย ก็ไม่ทราบได้ แต่จนถึงขณะนี้ เจ้าตัวก็ยังไม่กลับมาจ่ายเงินค่าขนมแต่อย่างไร ตนไม่ได้ติดใจเอาความ หรือจะแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด เพียงแค่ขอให้กลับมาจ่ายค่าขนมเท่านั้น

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ