ชาวบ้านเรี่ยไรเงินช่วย ได้แค่โลงเดียว นำ​ร่างแม่ลูก​ วางเคียงข้างกัน

ชาวบ้านเรี่ยไรเงินช่วย ได้แค่โลงเดียว นำ​ร่างแม่ลูก​ วางเคียงข้างกัน

จากกรณีที่ คุณจริยา สังข์อินทรีย์ อายุ 27 ปี กับ น้องอันวา แม่และลูกวัย 5 ขวบ เสียชีวิตขณะกำลังอพยพหนีน้ำเมื่อวานนี้ เหตุเกิด หมู่ 1 ตำบลนาพรุ อ พระพรหม. จ นครศรีธรรมราช คู่อพยพด้วยเรือพลาสติกเเต่กระเเสน้ำเเรงพัดเรือพลิกคว่ำ แม่พยายามกระโดดไปช่วยลูก แต่ทั้งคู่ก็จมหายไป ก่อนจะมีการค้นหาและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียนรายงานว่า ชาวบ้านได้เรี่ยไรเงิน ได้โลง แค่ใบเดียว นำร่างแม่ลูก วางเคียงข้างกัน ท่านผู้อ่าน ทราบไหมว่า คุณจริยา สังข์อินทรีย์ เป็นคนพิการ หูหนวก และพัฒนาการ อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่มีอาชีพเป็นกรรมกรก่อสร้างมาเลี้ยงลูกหลาน ชีวิตครอบครัวสุดแสนลำเค็ญ ฟังเรื่องมา แทบตกใจทำไม เรื่องร้ายๆต้องเกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ คุณจริยา ผู้ตาย ถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์ ครอบครัวทราบ ให้ไปเอาออก แต่สัญชาตญาณ ของความเป็นแม่ เธอไม่ยอม อุ้มท้องจนออกมาเป็นน้องอันวา และเธอกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มา ดูแลห่วงใยรักน้องอันวา ยิ่งกว่าชีวิต

จนเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม เรือพลิกคว่ำ ญาติๆช่วยเธอขึ้นมาได้ แต่ มองหาไม่เห็นน้องอันวา ลูกชาย เธอจึงกระโดดลงไปงมหา และจมน้ำตายตามลูกชาย

คุณพ่อนิกูล สังข์อินทรี กับคุณแม่ผิน ฉิมอิน บอกว่า บ้านเสียหาย ไม่สามารถหยิบฉวยสิ่งของออกมาได้สักชิ้น ร่างขอแม่ลูก ผู้อาภัพ อยู่ในโลงเดียวกัน ตั้งอยู่ป้อมตำรวจ สภ. พระพรหม 5เเยก นพวงค์ หมู่1 ตำบลนาพรุ อ.พระพรหม จ นครศรีธรรมราช

ครอบครัวผู้สูญเสีย

ที่มา

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ