หนุ่มปล่อยแฟนหนาวอยู่นอกระเบียง ไม่สนใจสตรีมต่อจนเสียชีวิต

หนุ่มปล่อยแฟนหนาวอยู่นอกระเบียง ไม่สนใจสตรีมต่อจนเสียชีวิต

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห้นกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้รายงานว่านาย Stanislav Reshetnikov วัย 30 ปี กับชื่อยูทูบเบอร์ Stas Reeflay บังคับให้แฟนสาววัย 28 ปี Valentina Valya Grigoryeva ออกไปยืนข้างนอกอาคารบริเวณริมระเบียง ในสภาพอากาศที่หนาวจัดพร้อมกับให้ใส่เพียงแค่ชุดชั้นในเท่านั้น

การกระทำเช่นนี้พบสาเหตุมาจากการยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30,000 บาทจากเหล่าคนดูสตรีม หากทำแล้วก็จะได้เงินจำนวนนี้เมื่อไลฟ์ผ่านช่องยูทูบของเขาเอง

ก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหรือทำร้ายแฟนสาวมาก่อน อย่างเช่นการพ่นสเปรย์พริกไทยใส่หน้า Valentinaจากการรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุว่านาย Stanislav ยังคงสตรีมต่อบนช่องยูทูบ โดยไม่ได้สนใจว่าแฟนสาวจะเป็นตายร้ายดียังไง จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในไม่กี่นาทีให้หลัง

โดยการกระทำดังกล่าวเป็นการบีบบังคับให้แฟนสาวออกไปข้างนอกอาคาร สัมผัสกับอากาศหนาวจัดข้างนอกล็อคประตูทางเข้าเอาไว้เป็นเวลา 15 นาทีไม่นานหลังจากนั้นนาย Stanislav ก็แบกร่างแฟนกลับเข้ามาในบ้าน ร้องห่มร้องไห้ก่อนที่จะแจ้งให้คนดูได้ทราบว่าเธอเสียชีวิตไปแล้วระหว่างสตรีมมีการโทรเรียนรถพยาบาลเข้ามาด้วย เจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุและแจ้งให้ทราบว่าเธอเสียชีวิตไปแล้วจริงๆ

หลังเกิดเหตุสลดระหว่างสตรีมในครั้งนี้ มันก็ยังคงดำเนินต่อไปอีกประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนจบลงทางด้านผู้ให้บริการแพลทฟอร์มยูทบ ระบุว่าเนื้อหาที่ปรากฎออกมานั้นไม่อาจยอมรับได้ ส่งผลนำไปสู่การระงับบัญชีของนาย Stanislav ลบวิดีโอคลิปดังกล่าว และถูกจับกุมตัวในที่สุดซึ่งถ้าหากพบว่าเขามีความผิดจริง โทษที่จะได้รับสูงสุดคือการจำคุกเป็นเวลา 15 ปี

ที่มา nypost, torontosun, dazeddigital, news.com.au, dailymail

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ