แน็ป Retrospect ขึ้นว้ากครั้งสุดท้าย

แน็ป Retrospect ขึ้นว้ากครั้งสุดท้าย

จากงานบิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 11 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามีอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆเมื่อวง Retrospect โดยแน็ป-ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect ประกาศอำลาจากการเป็นนักร้องนำของวง

โดยบทเวที แน็ป ขึ้นโชว์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนทิ้งท้ายอำลาและขอฝากวงที่รักไว้กับเพื่อนๆ ทั้ง 3 คน โดยระบุว่า ผมอยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจแบบไหน ทุกสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้วคือความสวยงามเสมอ วันนี้จะเป็นวันที่ตัวผมจะได้ยืนอยู่ตรงนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ด้วยความรักที่ผมมีอยู่กับ Retrospect เสมอมา ผมขอฝากวงนี้ไว้กับเพื่อนๆทั้ง 3 คนด้วย ลาก่อนทุกคน

ทั้งนี้ แน็ป ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณแฟนเพลงว่า ความรักที่ทุกคนมอบให้ผมในวันนี้มันเกินจินตนาการ ที่จะสรรค์ สร้างได้.. ขอบคุณจริงๆครับ ประทับใจมากจริงๆ? รักครับ

จากนี้วง Retrospect ยังอยู่ต่อไป โดยสมาชิกอีก 3 คนที่เหลือ ประกอบด้วย น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) โดยต้องติดตามกันต่อไปว่า ใครจะมาทำหน้าที่แทนนักร้องแทน

สำหรับวง Retrospect ถือเป็นวงดนตรีเมทัลแถวหน้าที่เติบโตมาจากการเป็นศิลปินใต้ดิน ผลงานที่ได้รับความนิยมคือเพลง ไม่มีเธอ ถือเป็น 1 ในเพลงที่ทำให้คนทั่วประเทศรู้จักวง Retrospect

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก The Guitar Mag

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ