สาวกำลังนั่งล้างจานชิลๆ

สาวกำลังนั่งล้างจานชิลๆ

เว็บไซต์ redchili21 ได้มีการรายงานเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในมณฑลอานฮุย ประเทศจีน สาวคนหนึ่งกำลังนั่งล้างจานอยู่ริมแม่น้ำ ขณะที่เธอกำลังล้างจานอยู่นั้น ได้มีจระเข้ตัวหนึ่งว่ายน้ำเข้ามาใกล้ๆและหยุดมอง ซึ่งเธอไม่ได้มีท่าทีตกใจแต่อย่างใด แถมยังนั่งล้างจานแบบชิลๆ

เธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอมักจะพบจระเข้ตัวนี้เสมอ เวลาออกมาล้างจานหรือซักผ้าที่แม่น้ำแห่งนี้ เมื่อใดที่เธอเริ่มนั่งลง มันก็จะขึ้นมารออย่างเงียบๆ "บางครั้งจระเข้จะจับปลาในแม่น้ำ หรือไก่ ในยามที่หิว บางครั้งมันก็แอบกิน ไก่ที่เธอเลี้ยงไว้ ซึ่งเราโอเคและเข้าใจ ในบางทีเราจะให้อาหารกับมันด้วย"

เธอกล่าวว่า เธออยู่ที่นี่มาหลายปีและเห็นจระเข้ตัวนี้มานาน มันไม่เคยทำอะไรใคร เธอและผู้คนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงค่อนข้างคุ้นเคยกับมัน แถมยังมีบางครั้งที่เธอหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปกับมัน เวลาที่มันทำตัวน่ารักอีกด้วย

ปกติมันจะลงไปที่แม่น้ำเมื่อเห็นคนแปลกหน้า แต่ถ้าเป็นคนที่มันคุ้นเคย อย่างชาวบ้านที่อยู่บริเวณแม่น้ำ มันไม่ทำอะไรเมื่ออยู่ใกล้ๆ แต่มีชาวโซเชียลหลายคนกังวล จึงแนะนำว่าควรแยกที่อยู่อาศัยของมนุษย์และจระเข้ออกจากกันดีที่สุด ซึ่งหน่วยงานอนุรักษ์จระเข้ได้ระบุว่า จระเข้ชนิดนี้เป็น จระเข้ตีนเป็ดจีน ส่วนใหญ่พวกมันจะเชื่องและไม่ทำอะไรมนุษย์ ตราบใดที่มันไม่ถูกทำก่อน ซึ่งปัจจุบันพบเห็นได้น้อยลงทุกที

คลิป

ขอบคุณ redchili21

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ