คนขับกระบะ มอบตัวแล้ว

คนขับกระบะ มอบตัวแล้ว

จากกรณีเหตุการณ์รถกระบะขับปาด รถ EMS ของ รพ.ศรีประจันต์ ในระยะกระชั้นชิด เหตุเกิดสามแยกไฟแดงศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดนายสำเนียง คล้ายทอง อายุ 74 ปี คนขับรถกระบะพร้อมลูกสาวเดินทางเข้าพบที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ เพื่อขอโทษนายคมสรรค์ ศรีนาค พนักงานขับรถโรงพยาบาลศรีประจันต์ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษสังคมด้วย

โดยเจ้าตัวบอกว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถไปซื้อของใช้โดยมีลูกสาว และหลานนั่งรถไปด้วยหลังจากซื้อของเสร็จได้ขับรถกลับบ้านถึงจุดเกิด ระหว่างนั้นนึกขึ้นได้ว่าต้องซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์ไปซ่อมให้ลูกค้า เป็นจังหวะเดียวกับที่เป็นสัญญาณไฟเขียวจึงตัดสินใจเลี้ยวซ้ายออกเลนกลาง และสังเกตเห็นรถฉุกเฉินขับอยู่แต่หยุดไม่ทัน

หลังเกิดเหตุได้ปรึกษากับลูกสาวว่าจะเข้ามาขอโทษแต่ยังติดงาน จนกระทั่งเมื่อวานนี้(4 ม.ค.) ได้เข้าไปที่โรงพยาบาลศรีประจันต์ เพื่อขอโทษคนขับแต่ไม่เจอตัว ระหว่างนั้นมีญาติโทรมาบอกว่ามีข่าวรถตนปาดหน้ารถฉุกเฉินประกอบกับได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาพบจึงได้มาในวันนี้ (5 ม.ค.) และขอโทษสังคม ยอมรับผิด

ด้าน นายคมสรรค์ พนักงานขับรถโรงพยาบาลศรีประจันต์ กล่าวว่ารู้สึกดีที่คนขับรถกระบะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และสำนึกผิด พร้อมให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากฝากทุกคนขับรถให้มีสติ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาคนขับรถกระบะ และได้ทำการเปรียบเทียบปรับในอัตราสูงสุด 1,000 บาท.

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ