คุณครูโวยตำรวจ ยึดรถนักเรียน

คุณครูโวยตำรวจ ยึดรถนักเรียน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคุณครูที่โรงเรียนในจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มีการโพสต์โวยเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเป็นคลิปภาพใบสั่ง ของลูกศิษย์ของตน ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถ เนื่องจากในระหว่างที่กำลังขี่รถ จยย. มาโรงเรียน ได้โดนตำรวจเรียกตรวจ ซึ่งนักเรียนก็ไม่มีหมวก แถมรถ จยย. ก็ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ทำให้ถูกยึดรถ และต้องนำเงินมาเสียค่าปรับเพื่อรับรถคืน แต่นักเรียนไม่มีเงิน คุณครูจึงได้ออกเงินค่าปรับให้ พร้อมกล่าวว่า ทำงานมีเงินเดือนค่อยเอามาคืนครู ส่วนสาเหตุที่คุณครูไม่พอใจ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยึดรถทำให้นักเรียนต้องเดิน แทนที่จะออกใบสั่งมาก่อน แล้วค่อยไปจ่ายค่าปรับทีหลัง

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการโพสต์เรื่องราวออกไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นถกเถียงกัน เรียกได้ว่าเหรียญต่างมุมมองจริงๆ

อย่างไรก็ตาม นักเรียนเจ้าของรถได้มีการมาตอบคอมเม้นต์ว่า มีใบขับขี่แต่รีบเลยไม่ได้พกติดตัวไป ส่วนเรื่องทะเบียนรถนั้นเป็นรถ จยย. ที่เพิ่งออกมาใหม่ ทำให้ไม่มีป้ายทะเบียน แต่มีใบรับรองขออนุญาติขับขี่ ที่ทางร้านให้มา

คอมเม้นท์นักเรียน

คอมเม้นท์นักเรียน

คลิป

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ