มดดำ หนุ่ม กรรชัย คอนเฟิร์ม มารี เบิร์นเนอร์ กำลังคบ พิชญ์ กาไชย

มดดำ หนุ่ม กรรชัย คอนเฟิร์ม มารี เบิร์นเนอร์ กำลังคบ พิชญ์ กาไชย

จากกระแสข่าวลือสนั่นถึงดาราสาวคนดัง มารี เบิร์นเนอร์ ที่กำลังอินเลิฟ เพราะมีหนุ่มคนใหม่มาดูแลแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวหนุ่มร้านทองมาจีบชนิดที่ว่าสายเปย์หนัก แต่คนที่ที่ถูกใจมารีก็คือหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" นั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้ มารี เบิร์นเนอร์ ให้สัมภาษณ์ เคยตอบคำถามเรื่องคนจับตามองว่า มี 3 หนุ่มแก๊ง พิชญ์ กาไชย มาจีบ เจ้าตัวตอบว่า "เป็นแวดวงสังคมที่รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ 3 คนไหน มีหลายหนุ่มเหลือเกินหนูตอบไม่ถูกเลยค่ะ (แสดงว่าแก๊งนี้ใช่?) ใครบอก หนูยังไม่ได้พูดเลยนะ (แล้วมีไหมคนในแก๊งที่มาจีบ?) คอแห้งเลยค่ะ (หัวเราะ)"

หลังจากนั้นมีชาวเน็ตตาดีเห็น หนุ่ม พิชญ์ มักลงสตอรี่ใกล้ๆ กันกับสาว "มารี" ตลอด จนส่งข้อความไปถามเพจ เจ๊มอย 108 ว่าทั้งคู่กับคบกันจริงไหม ซึ่งเจ๊มอยนำภาพในแชทมาโพสต์แหย่ลงโซเชียล

และล่าสุด "มดดำ-หนุ่ม กรรชัย" คอนเฟิร์มในรายการข่าวใส่ไข่ว่า ทั้งคู่กำลังคบกันอยู่จริง โดย "มดดำ" พูดว่า "เขาบอกเรื่องจริงนะ เขาบอกคบกันอยู่กับพิชญ์ กาไชย" เมื่อทีมงานถามว่า "แต่เขามีข่าวว่าหนุ่มร้านทองมาจีบไม่ใช่เหรอ" หนุ่มกรร ชัย ก็เลยพูดขึ้นมาว่า "เขาก็เป็นแฟนพิชญ์ กาไชยไม่ใช่เหรอ เขาก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน" อย่างไรก็ตามคงต้องรอเจ้าตัวออกมายืนยันอีกที

ขอบคุณ amarintv ข่าวใส่ไข่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ